Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs Torino (01h45 ngày 21/9): Khách lấn át chủ

Thứ Tư 18/09/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Verona vs Torino ở mức cân bằng, nhưng đội khách có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn dù phải hành quân xa nhà.

Nhận định bóng đá Verona vs Torino: Khách từ hòa đến thắng

Đối đầu với Napoli, Juventus và Lazio trong 4 trận đấu đầu tiên của giải đấu, Hellas Verona có một khởi đầu khó khăn ở Serie A mùa này. Tuy nhiên họ đã chơi tốt để mang về cho mình 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Verona mở đầu mùa giải 2024/25 bằng thất bại bởi đội bóng Serie B Cesena ở Copa America, sau đó họ khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Napoli với tỷ số 3-0. 

Nhận định Verona vs Torino (01h45 ngày 219) Khách lấn át chủ 1
Verona thắng 2 và thua 2 ở Serie A mùa này

Tuy nhiên, ngay sau khởi đầu ấn tượng, họ thua 0-3 trước Juventus. Verona trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Genoa, nhưng ở trận đấu gần nhất họ thua 1-2 trước Lazio. Mặc dù Casper Tengstedt đã gỡ hòa 1-1 cho Verona, nhưng Taty Castellanos đã ghi bàn thắng quyết định để mang về 3 điểm cho Lazio. Kể từ khi Paolo Zanetti lên nắm quyền, hiệu quả tấn công của Verona đã được cải thiện, đó là nhờ sự xuất hiện của tiền đạo Tengstedt và Daniel Mosquera.

Chỉ có Monza là có ít cú dứt điểm hơn Hellas cho đến nay, nhưng họ vẫn có tổng cộng 6 bàn thắng, với tỷ lệ chuyển hóa cú dứt điểm thành bàn thắng là 18%, tốt nhất trong số các đội bóng Serie A mùa này. Tại vòng 5 Serie A, Verona được chơi trên sân nhà tiếp Torino, đội đang có phong độ cao. Nhận định Verona vs Torino ở mức cân bằng, nhưng đội khách có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn dù phải hành quân xa nhà.

Trong 6 lần chạm trán gần nhất với Torino, Verona chỉ ghi được hai bàn, không ghi được bàn thắng 4 trận, vì vậy họ có thể hy vọng cải thiện thành tích tệ hại đó vào cuối tuần này. Tuy nhiên, lịch sử gần đây ủng hộ đội khách giành 3 điểm, vì họ đã giành chiến thắng trong cả ba trận đấu Serie A gần nhất tại Stadio Bentegodi.

Đáng chú ý hơn, Torino vẫn bất bại cho đến thời điểm này của mùa giải, sau hai trận hòa với AC Milan và Lecce và hai chiến thắng liên tiếp trước Atalanta BC và Venezia. Chỉ một lần trong thế kỷ này, Torino khởi đầu một chiến dịch đỉnh cao bằng chuỗi 5 trận bất bại, đó sẽ là mục tiêu tối thiểu của họ khi đoàn quân của Paolo Vanoli đến sân Verona.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Torino vòng 5 Serie A 2024/25

Torino hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, kém đội đầu bảng Udinese khoảng cách 2 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu sớm, họ sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu. Đội khách phải đối mặt với nhiều cú dứt điểm nhất (84) tại Serie A cho đến nay - và nhiều cú dứt điểm trúng đích thứ hai (25) - nhưng họ chỉ để thủng lưới 3 bàn. Một số pha cứu thua của thủ môn Vanja Milinkovic-Savic chắc chắn đã giúp ích cho điều đó.

Bằng điểm với Juventus, Torino đang tận hưởng tuần trăng mật dưới sự dẫn dắt của HLV mới, nhưng họ sẽ phải trải qua thử thách trong vài tuần tới, sau trận đấu Coppa Italia với Empoli là những trận đấu khó khăn với Inter Milan và Lazio.

Về mặt lực lượng, huấn luyện viên Verona, Paolo Zanetti có một số chấn thương đáng kể khiến ông lo ngại, vì Ondrej Duda và Martin Frese vẫn còn là nghi ngờ lớn cho trận đấu với Torino, và tiền vệ người Morocco - Abdou Harroui hiện đang phải đối mặt với bài kiểm tra thể lực muộn. Suat Serdar và Juan Manuel Cruz chắc chắn bị loại. Dani Silva có thể tiếp tục chơi ở hàng tiền vệ, trong khi Grigoris Kastanos và Tomas Suslov có thể bắt đầu hỗ trợ cho tiền đạo Casper Tengstedt.

Nhận định Verona vs Torino (01h45 ngày 219) Khách lấn át chủ 2
 Torino bất bại ở Serie A mùa này

Trong khi đó, Torino sẽ thiếu Mergim Vojvoda và Perr Schuurs, trong khi sự hiện diện của Saul Coco ở hàng phòng ngự vẫn còn bỏ ngỏ do vấn đề về cơ. Do đó, Sebastian Walukiewicz và Guillermo Maripan có thể sẽ đi vào hàng thủ ba người của đội khách. Paolo Vanoli có thể trông cậy vào tiền đạo Nikola Vlasic, người vừa mới bình phục, người sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị, trong khi Che Adams và Duvan Zapata sẽ kết hợp trên hàng công. Thủ môn Vanja Milinkovic-Savic là người có nhiều pha cứu thua nhất tại Serie A mùa này - 21 pha, trung bình 5,25 pha cứu thua mỗi trận - và đã giữ sạch lưới 3 lần trước Verona cho đến nay.

Nhận định Verona vs Torino

  • Torino từ hòa đến thắng: Verona toàn thua trong 3 trận gần nhất trên sân nhà trước Torino, tính ra trong 6 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường đội khách bất bại. Torino được đánh giá cao hơn, có lực lượng tốt hơn, họ hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm.
  • Ít hơn 3 bàn: 6 lần đối đầu gần đây giữa hai đội chỉ có 1 lần có nhiều hơn 2 bàn. Hàng thủ của Torino đang chơi tốt, trong khi Verona luôn gặp khó khăn ở khâu ghi bàn mỗi khi đối đầu với Torino. Thật khó để chờ đợi trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Verona 0-1 Torino

Phong độ gần đây của Verona

Phong độ gần đây của Torino

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

  • Verona: Montipo; Daniliuc, Coppola, Dawidowicz; Tchatchoua, Belahyane, Silva, Lazovic; Suslov, Kastanos; Tengstedt
  • Torino: Milinkovic-Savic; Walukiewicz, Maripan, Masina; Lazaro, Ricci, Linetty, Ilic, Sosa; Adams, Zapata

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X