Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Verona vs Sassuolo 23h30 ngày 8/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Sassuolo lúc 23h30 ngày 8/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo verona vs sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Sassuolo (0:0): 2-2

Sau giai đoạn thăng hoa chưa từng có từ đầu Serie A 2022/23 (thắng 3/6 trận), Verona lại kém cỏi như mọi khi: chỉ kiếm được 2 điểm trong 6 lần ra sân gần nhất trong đó có những trận quan trọng gặp các đối thủ cùng phận "ứng viên xuống hạng" (Spezia, Sampdoria).

Thế là thầy trò Marco Zaffaroni vẫn chỉ có thể chạm đến suất trụ hạng trong ... giấc mơ mà thôi. Đây là còn may cho Verona là nhóm ngay phía trên họ cũng chẳng thể hiện tốt nên cách biệt được duy trì ở mức "vừa phải" (6 điểm) trong bối cảnh mùa giải còn chục vòng.

Giờ đây nếu muốn thực hiện cuộc đào thoát ngoạn mục thì tối thiểu Verona phải tiếp tục giữ vững phong độ trên sân nhà (cả 4 chiến thắng tại giải VĐQG từ đầu mùa 2022/23 đều tại sào huyệt Bentegodi) nhưng vòng này thách thức dành cho họ là một Sassuolo có thể không hơn gì về đẳng cấp nhưng lại đang thăng hoa: giành được 13/15 điểm tuyệt đối ở 5 vòng mới nhất.

Chưa dừng lại ở đó, Verona còn toàn thua trong cả 4 lần vừa qua đón tiếp Sassuolo thuộc khuôn khổ Serie A. Nếu như Verona dù sao vẫn còn thua 1 trận sân nhà trong mấy thắng gần đây thì Neroverdi đã bất bại 5 chuyến làm khách vừa qua, trong đó đánh bại cả Roma lẫn AC Milan hùng mạnh.

Như vậy về mặt lý thuyết các vị khách Sassuolo xứng đáng nằm cửa trên trận này thế nhưng thực tế handicap chính đang là Hòa-được-thua (0:0) nên kịch bản Verona tối thiểu không thua trận này không phải không có cơ sở. Chọn Verona.

Verona vs Sassuolo
Tỷ lệ Verona vs Sassuolo

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Verona vs Sassuolo (2 1/4)

Từ đầu năm 2023, chỉ 2/13 trận đã chơi của Verona tại Serie A kết thúc mà có trên 2 bàn được ghi. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 lần ra sân mới nhất của Sassuolo. Thế nhưng với T/X bàn thắng đang là 2/14 cùng điểm ăn thấp bên cửa Trên thì vẫn có thể tin vào một trận cầu hấp dẫn. Thực tế 4 lần đụng độ vừa qua giữa hai đội đều không dưới 3 lần lưới rung. Chọn Over 2 1/4.

Đội hình dự kiến Verona vs Sassuolo

  • Verona: Montipo; Dawidowicz, Magnani, Ceccherini; Faraoni, Tameze, Veloso, Doig; Duda; Lasagna, Gaich
  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Luan, Ferrari, Rogerio; Fratessi, Lopez. Henrique; Bajrami, Pinamonti, Lauriente

Dự đoán kết quả Verona vs Sassuolo: 2-2

Thống kê Verona vs Sassuolo

Verona vs Sassuolo
Đối đầu Verona vs Sassuolo
Verona vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X