Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Salernitana 0h00 ngày 31/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Salernitana lúc 0h00 ngày 31/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Salernitana (0:1/2)

Rốt cục phải đến trước lễ Giáng sinh (24/12 theo giờ địa phương), Verona mới chấm dứt được cơn khát thắng kéo dài hơn 3 tháng trời khi đánh bại "kẻ cùng khổ" Cagliari. Tuy nhiên hôm đó, Verona mà không được chơi hơn người ngay đầu hiệp 2 lúc tỷ số chưa được mở thì chẳng có gì đảm bảo họ sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Đội bóng xứ Veneto đã tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm và HLV Marco Baroni cũng vậy khi áp lực bị sa thải giảm đi phần nào. Thực ra nếu vẫn biết khai thác tốt điểm tựa sân nhà như quãng thời gian gần đây (5 điểm/3 trận) thì cửa trụ hạng rõ ràng đầy rộng mở với Verona.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Salernitana

Vòng đấu khép lại năm 2023, Verona cũng chỉ phải gặp gỡ các vị khách Salernitana vốn thua kém cả Cagliari về phong độ lẫn thứ hạng. Tại tổ ấm Marcantonio Bentegodi, Gialloblu đã thắng đến 5/6 lần vừa qua đón tiếp Salernitana tại các giải đấu chính thức.

Nếu bỏ qua 2 vòng đầu tiên (mà Verona toàn thắng) thì màn trình diễn của Salernitana tính ra chẳng kém gì đội chủ nhà (tệ như nhau). Song dù sao Verona vừa lấy lại được chút ít tự tin lẫn tinh thần sau thắng lợi vừa rồi còn khúc khải hoàn duy nhất cho đến lúc này của Salernitana tại Serie A 2023/24 đã cách đây 6 vòng và sau đó, thầy trò HLV Inzaghi chỉ kiếm thêm được đúng 1 điểm/4 trận.

Bên cạnh đó, đại diện vùng Campania mới mang về vẻn vẹn 2 điểm ít ỏi sau 8 chuyến làm khách mùa này và ở 1/6 thất bại, họ được xếp mức +1/2 như trận tới. Phía đối diện, Verona lại thắng trọn vẹn 2 trận sân nhà gần nhất (đều ở mùa hiện tại) mà được đánh giá cao hơn đội khách. Chọn Verona.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Salernitana (2 1/2)

Verona mới ghi được tổng cộng 15 bàn tại Serie A 2023/24 nhưng 9 trong số đó được ghi ở 5/8 trận sân nhà. Song số trận Verona bị chọc thủng lưới tại sào huyệt còn lớn hơn: 6/8 trận. Đúng là Salernitana chưa mấy khởi sắc về phong độ tổng thể nhưng riêng về khoản ghi bàn thì sự tích cực là không thể phủ nhận khi họ chỉ tịt ngòi đúng 1/6 trận vừa qua và cả 6 trận này đều kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công, giống như 3/4 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên. Đó là những cơ sở khác để tin vào một trận đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Verona vs Salernitana

  • Verona (4-3-3): Montipo, Tchatchoua, Dawidowicz, Hien, Terracciano, Folorunsho, Suslov, Hongla, Ngonge, Djuric, Saponara
  • Salernitana (4-2-3-1): Costil, Mazzocchi, Fazio, Pirola, Bradaric, Legowski, Coulibaly, Candreva, Kastanos, Tchaouna, Ikwuemesi

Dự đoán kết quả Verona vs Salernitana: 2-1

Thống kê Verona vs Salernitana

Verona vs Salernitana
Đối đầu Verona vs Salernitana
Verona vs Salernitana
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X