Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Napoli 20h00 ngày 21/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Napoli lúc 20h00 ngày 21/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Napoli (1:0)

Không thể phủ nhận Napoli phiên bản mới Rudi Garica đang thi đấu đầy bất ổn. Trước quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, Napolid đã thua liền 2 trận: 2-3 trước Real Madrid tại vòng bảng Champions League và 1-3 trước Fiorentina ở Serie A. Cộng thêm thất bại trước Lazio hồi đầu tháng 9/2023 vừa rồi thì Napoli đã thua đến 3 trận mùa này song điểm chung của cả ba thất bại: đều diễn ra tại sân nhà Diego Maradona.

Trên sân khách, Napoli tuy không đến mức "bách chiến bách thắng" nhưng phong độ vẫn sáng sủa hơn: thắng 3 và hòa 2 sau 5 trận, trong đó 4/5 trận ghi ít nhất 2 bàn. Thêm nữa tính từ tháng 12/2021 tới nay, Napoli chưa từng thua 2 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Napoli

Dĩ nhiên không thua thì cũng có thể là hòa hoặc thắng song Napoli lại thường xuyên được hưởng niềm vui trọn vẹn khi hành quân đến thánh địa Marcantonio Bentegodi của Verona: thắng 5/6 trận gần nhất chơi bóng tại đây.

Bản thân Verona sau màn khởi đầu đầy hứa hẹn tại Seria A 2023/24 (toàn thắng 2 vòng đầu tiên) đã dần hiện nguyên hình một "ứng viên xuống hạng sáng giá" khi chỉ có thêm 2 điểm từ 6 vòng gần đây. Mới nhất, Verona đã thua 1-2 trước Frosinone, đội bóng mới lên hạng.

Việc Napoli được xếp mức -1 bất chấp phong độ không ở trạng thái tốt nhất cũng là điểm vô cùng tích cực. Hãy nhớ rằng mùa trước khi đang "lên đỉnh" với ngôi đầu Serie A và chức vô địch trong tầm tay, Gli Azzurri cũng chỉ được đánh giá tương tự trên sân nhà trước Verona, huống chi tới đây họ còn phải làm khách (so với lần đó, Verona bây giờ không khá khẩm hơn bao nhiêu). Ngoài ra, Napoli còn thắng cách biệt trong 2 lần gần nhất làm khách của Verona mà sở hữu mức tương tự (hoặc lớn hơn). Chọn Napoli.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Napoli (2 1/2)

Napoli được dự đoán chiến thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao khi đang gặp một số vấn đề trong khâu phòng ngự. Chẳng thế mà họ chỉ trắng lưới ở 3/10 trận chính thức đã chơi mùa này. Verona cũng ghi được bàn ở 5/6 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Cộng thêm thống kê 5/6 trận sân khách mới nhất của Napoli (tại các giải chính thức) có ít nhất 3 tình huống lưới rung thì có thể tin trận tới sẽ nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Verona vs Napoli

  • Verona (3-4-2-1): Montipo; Magnani, Coppola, Hongla; Terracciano, Faraoni, Folorunsho, Lazovic; Suslov, Saponara; Ngonge.
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Natan, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Dự đoán kết quả Verona vs Napoli: 1-3

Thống kê Verona vs Napoli

Verona vs Napoli
Đối đầu Verona vs Napoli
Verona vs Napoli
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X