Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Lecce 0h30 ngày 28/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Lecce lúc 0h30 ngày 28/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Lecce (0:0)

Đây là cuộc chiến giữa hai ứng viên xuống hạng sáng giá bậc nhất, lại cùng đang sở hữu phong độ tồi tệ. Trong khi chủ nhà Verona đã 11 trận liền không thắng (thậm chí thua đến 9) thì các vị khách Lecce cũng đã 8 trận liên tiếp không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 5).

Có một chi tiết vô cùng thú vị: Sau mùa giải 2022/23 chỉ đứng hạng 16 chung cuộc được cho không đạt yêu cầu, ban lãnh đạo Lecce đã quyết định không tái ký hợp đồng với HLV Marco Baroni và nhà cầm quân 60 tuổi này về sau chuyển sang dẫn dắt ... Verona, đội bóng cũng thay tướng vì lý do tương tự (Verona xếp hạng 17 ở Serie A 2022/23).

nhan dinh bong da du doan Verona vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Lecce

Rốt cục, gương mặt từng dẫn dắt cả hai đội lẫn "cái tên mới" Roberto D'Aversa (thuyền trưởng đương nhiệm của Lecce) đều chưa đáp ứng được kỳ vọng để rồi cùng đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Màn đụng độ sắp tới giữa hai "kẻ cùng khổ", Verona đương nhiên chiếm chút ưu thế nhờ được chơi ở sào huyệt Marcantonio Bentegodi. Thực tế tại đây, 2/3 thất bại của Verona từ đầu mùa 2023/24 là trước ĐKVĐ Napoli và Atalanta, một đội mạnh khác của giải đấu.

Tuy nhiên bên kia chiến tuyến, Lecce cũng chẳng đến mức quá yếu ớt trên sân khách mùa này. Bằng chứng: họ chỉ trắng tay trước hai ông chủ nhà hùng mạnh Juventus và Roma mà thôi. Đáng nói hơn cả hai thất bại đều tối thiểu. Riêng trận thua Roma, Lecce chỉ bị chọc thủng lưới (2 lần) vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

Với những thông tin vừa nêu thì khả năng cao trận đấu sẽ kết thúc "bất phân thắng bại" nhất là khi giới chuyên môn cũng đánh giá đôi bên "ngang hàng" (0:0). Không phủ nhận, Verona đã đánh bại Lecce trong cả 4 lần đụng độ gần nhất tại Serie A nhưng không trận nào trong số đó có mức tương tự (chính xác đội nào đá sân nhà sẽ đồng thời sắm vai "kẻ mạnh"). Thêm nữa, ở lần đối đầu gần nhất xuất hiện mốc 0:0, hai đội đã ... chia điểm (1-1 vào năm 2006).

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Lecce (2)

Verona mới ghi tổng cộng có 7 bàn tại Serie A 2023/24, ít nhất giải đấu. Lecce khá khẩm hơn nhưng con số 13 bàn cũng chẳng có gì ấn tượng. Thống kê chỉ ra 9/11 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 7/10 trận gần nhất của Verona cùng 7/11 lần ra sân mới đây của Lecce đều chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung. Mức TSBT chính 2 hòa cũng không ủng hộ kịch bản hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Verona vs Lecce

  • Verona (4-3-3): Montipo; Doig, Magnani, Hien, Terracciano; Folorunsho, Hongla, Duda; Bonazzoli, Djuric, Ngonge
  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Dorgu; Gonzalez, Blin, Rafia; Banda, Piccoli, Sansone

Dự đoán kết quả Verona vs Lecce: 1-1

Thống kê Verona vs Lecce

Verona vs Lecce
Đối đầu Verona vs Lecce
Verona vs Lecce
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X