Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs Juventus (01h45 ngày 27/8): Thêm 3 điểm cho đội khách

Thứ Bảy 24/08/2024 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Verona vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành Turin có thêm 3 điểm ở Serie A mùa giải năm nay.

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus: Khó cản đội khách

Juventus có lịch thi đấu khá thuận lợi ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, và họ cần tận dụng để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Serie A mùa giải năm nay. Ở trận mở màn giải đấu, đội bóng thành Turin đã dễ dàng đánh bại tân binh Como với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Cầu thủ mới ra mắt Samuel Mbangula đã đưa Bianconeri vượt lên dẫn trước, trước khi Timothy Weah ghi thêm bàn thắng thứ hai ngay trước giờ nghỉ, và bàn thắng ở phút bù giờ của Andrea Cambiaso mang về 3 điểm cho đội bóng của tân huấn luyện viên Thiago Motta.

Nhận định Verona vs Juventus (01h45 ngày 278) Thêm 3 điểm cho đội khách 1
Juventus đánh bại Como 3-0 trên sân nhà ở vòng mở màn Serie A mùa này

Juventus hiện vẫn đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng khi đang trong quá trình cải tổ sau khi Max Allegri nhường vị trí cho Thiago Motta, và đội bóng thành Turin cũng đã có những dấu hiệu cải thiện dưới thời HLV người Italia. Ở trận đấu với Como, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Juventus lên tới 92%, cao nhất giải đấu, họ cũng là đội duy nhất không phải đối mặt với một cú dứt điểm trúng đích nào.

Motta đã đưa Bologna giành vé dự Champions League mùa giải năm nay, ông được kỳ vọng sẽ đưa Juventus giành những danh hiệu. Để hy vọng cạnh tranh chức vô địch Serie A, Juventus cần phải cải thiện thành tích trên sân khách. Đội bóng thành Turin đã không thể giành chiến thắng trong 8 trận sân khách gần nhất tại giải đấu, đây là thành tích tệ nhất của câu lạc bộ kể từ năm 1999.

Sau chiến thắng trước Como, Juventus làm khách trên sân của Hellas Verona ở vòng 2 Serie A 2024/25. Nhận định Verona vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành Turin có thêm 3 điểm ở Serie A mùa giải năm nay. Juventus đã giành chiến thắng ở 4 trong 5 trận gần nhất trước Hellas Verona, giữ sạch lưới trong cả 4 chiến thắng. Chuỗi trận ấn tượng trước đối thủ chắc chắn là điểm tựa để thầy trò Motta hướng đến 3 điểm. 

Tuy nhiên, Verona chỉ thua 1 trong 10 lần chạm trán gần nhất với Juventus tại Serie A trên sân Bentegodi, nơi họ đã có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải 2024/25. Sau khi bị loại khỏi Coppa Italia trên sân nhà trước Cesena, Verona đã gây bất ngờ khi đánh bại Napoli do Antonio Conte dẫn dắt với tỷ số cách biệt. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, đội chủ nhà đã ghi 3 bàn trong hiệp 2. 

Verona vs Juventus
Verona vs Juventus vòng 2 Serie A 2024/25

Dailon Livramento và Daniel Mosquera đều ghi bàn trong trận ra mắt giải đấu, trong đó Daniel Mosquera lập cú đúp. Sau khi tiếp quản vị trí từ Marco Baroni, người đã chuyển đến Lazio vào đầu mùa hè này, Paolo Zanetti đang nỗ lực giúp Verona năm thứ 6 liên tiếp thi đấu ở giải đấu hàng đầu bóng đá Italia. Tính cả giai đoạn cuối mùa giải trước, Verona hiện đã bất bại trong 3 trận đấu - cân bằng thành tích tốt nhất của họ kể từ tháng 4 năm 2023. Tuy nhiên để giành điểm trước Juventus họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều. 

Sau khi cả hai đều ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng trước Como vào tuần trước, Timothy Weah và Khephren Thuram đã dính chấn thương và sẽ không tham gia trận đấu với Verona, trong khi Arkadiusz Milik vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Tiago Djalo, Filip Kostic, Arthur và Federico Chiesa đang chờ đợi để tìm bến đỗ mới. 

Douglas Luiz, Michele Di Gregorio và cựu hậu vệ cánh của Verona là Juan Cabal đều sẽ ra sân, nhưng thỏa thuận được mong đợi từ lâu dành cho Nico Gonzalez và Teun Koopmeiners vẫn chưa được hoàn tất. Sau bàn thắng đầu tay vào lưới Como, cầu thủ trẻ Samuel Mbangula có thể trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả hai lần ra sân đầu tiên tại giải đấu cho Juventus kể từ Carlos Tevez vào tháng 8 năm 2013.

Nhận định Verona vs Juventus (01h45 ngày 278) Thêm 3 điểm cho đội khách 2
Verona không dễ để giành điểm trước Juventus

Trong khi đó, Verona phải có ít nhất một sự thay đổi so với đội hình đánh bại Napoli, khi Suat Serdar bị chấn thương đùi, tiền vệ người Pháp Reda Belahyane là người có khả năng thay thế anh nhất. Paolo Zanetti cũng có thể quyết định thay đổi vị trí ở tuyến trên, sau khi Daniel Mosquera ghi được hai bàn khi vào sân thay người. Một tiền đạo khác, Juan Manuel Cruz đang vắng mặt vì chấn thương. 

Nhận định Verona vs Juventus

  • Juventus giành chiến thắng: Verona vừa gây ấn tượng khi đánh bại Napoli 3-0 trên sân nhà, nhưng chắc chắn chiến thắng này sẽ giúp Juventus cảnh giác hơn. Có thể đội bóng thành Turin sẽ gặp khó khăn, nhưng với sự vượt trội về đội hình, kết quả đối đầu họ nhiều khả năng sẽ vượt khó thành công.
  • Ít hơn 3 bàn: Bologna dưới thời Motta nổi tiếng với hàng thủ chắc chắn, và ông cũng đã giúp Juventus giữ sạch lưới trước Como. Khả năng Verona ghi bàn trước Juventus là không hề dễ dàng, nhưng viễn cảnh Juventus trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà cũng khó xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Verona 0-2 Juventus

Phong độ gần đây của Verona

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Verona vs Juventus

  • Hellas Verona: Montipo; Tchatchoua, Coppola, Dawidowicz, Frese; Belahyane, Duda; Livramento, Harroui, Lazovic; Mosquera
  • Juventus: Di Gregorio; Danilo, Gatti, Bremer, Cabal; Locatelli, Luiz; Cambiaso, Yildiz, Mbangoula; Vlahovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X