Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Inter Milan 1h45 ngày 27/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 27/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Inter Milan (1:0)

Chiến thắng trên sân của Salernitana vòng áp chót vừa rồi đã giúp Hellas Verona chính thức trụ hạng sớm 1 lượt, một sự cải thiện đáng kể nếu biết rằng mùa trước, Verona đã phải thắng Spezia ở trận playoff (do hai đội bằng điểm nhau khi khép lại Serie A 2022/23) thì mới được tiếp tục tham dự giải VĐQG Italia.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Inter Milan

Giờ đây trong tâm trạng sảng khoái, hẳn Verona cũng muốn để lại được ấn tượng gì đó trong trận đấu khép lại mùa giải được diễn ra tại sào huyệt Marcantonio Bentegodi và đối thủ còn là "gã khổng lồ" Inter Milan, đội bóng đã sớm đoạt Scudetto mùa này.

Dĩ nhiên Verona chẳng thể quá đáng gờm trên sân nhà nhưng thỉnh thoảng họ vẫn biết cách tạo bất ngờ trước những vị khách mạnh hơn. Đơn cử như mùa này, HLV Marco Baroni cùng các học trò từng đánh bại Roma hay cầm hòa Juventus.

Cùng với đó không đến một nửa số thất bại sân nhà đã qua của Verona (3/7) tại Serie A 2023/24 có cách biệt trên 1 bàn. Sở dĩ phải đi sâu vào chi tiết như vậy là bởi Verona đang bị xếp mức +1 (đồng nghĩa thua 1 bàn vẫn là ... đạt yêu cầu).

Hồi đầu năm nay, chính Verona từng suýt gây bất ngờ ngay tại tổ ấm Giuseppe Meazza của Inter Milan khi chỉ gục ngã vào phút 90+3 (thua 1-2). Bản thân thầy trò HLV Simone Inzaghi sau khi chính thức đăng quang đã ít nhiều đánh mất đi sự tập trung lẫn động lực thi đấu, dẫn đến phải nhận một số kết quả không như ý mà tiêu biểu là trận thua đội bóng vừa rớt hạng, Sassuolo.

Tính xa ra thì 4/7 thắng lợi gần nhất của Nerazzurri tại đấu trường VĐQG có cách biệt tối thiểu và 3 trong số đó diễn ra trên sân khách. Như vậy kịch bản Inter thắng nhẹ 1 bàn không hề bất khả thi và biết đâu còn là một kết quả tệ hơn (mất điểm). Lưu ý thêm: Verona hiện ngang bằng với Inter Milan trên phương diện "làm hài lòng giới mộ điệu" với tỷ lệ "chiến thắng" gần 60% (đều 22/37 trận).

  • Lựa chọn: Verona (có điểm hoặc chỉ thua 1 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Inter Milan (2 3/4)

Do không còn bị áp lực thành tích, Verona hứa hẹn sẽ chơi hết mình trước nhà tân vô địch. Điểm tích cực nhất của đội bóng này là mạch 9 trận sân nhà ghi bàn liên tiếp tại đấu trường VĐQG và 6 trong số đó kết thúc với trên 2 pha lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 9/12 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên cùng 6/8 chuyến làm khách mới đây của Inter Milan.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Verona vs Inter Milan

  • Verona (4-2-3-1): Montipo, Cabal, Coppola, Magnan, Tchatchoua,  Folorunsho, Serdar, Lazovic, Mitrovic, Noslin, Swiderski.
  • Inter (3-5-2): Sommer; Pavard, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Lautaro

Dự đoán kết quả Verona vs Inter Milan: 2-2

Thống kê Verona vs Inter Milan

Verona vs Inter Milan
Đối đầu Verona vs Inter Milan
Verona vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X