Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Genoa 23h00 ngày 7/4 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Genoa lúc 23h00 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Genoa (0:0)

HLV Marco Baroni đã tạm cứu được chiếc ghế tại Verona bằng thành tích xuất sắc đột biến thời gian qua: giành 7 điểm từ 4 trận gần nhất và chỉ thua ông lớn AC Milan (thứ 2) đang vào phom. Nhờ vậy, Verona đã thoát được khỏi nhóm xuống hạng nhưng chắc chắn họ vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực bởi cách biệt vẫn vô cùng mong manh.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Genoa

Hiện tại, Verona sở hữu 27 điểm/30 trận và thực tế chỉ còn kém thành tích mùa trước có 4 điểm. Còn nhớ cách đây một năm, Verona (thứ 17) đã phải nhờ đến chiến thắng trong trận playoff với Spezia thứ 18 (do cả hai cùng sở hữu 31 điểm nên theo luật phải đá thêm một trận để phân định đội xuống hạng cuối cùng chứ không sử dụng các tiêu chí khác để xét thứ hạng) thì mới được tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất Italia.

Nhắc lại chuyện này để thấy rằng bản lĩnh đua trụ hạng của Verona là khá đáng nể. Thêm vào đó một ưu thế khác của đội bóng vùng Veneto là 5/8 vòng còn lại họ được thi đấu trên sân nhà Marcantonio Bentegodi. Tại đây họ đang chơi khá ổn trong vòng mấy tháng qua: có được điểm ở 7/9 trận mới nhất.

Sở dĩ không cần phải nhấn mạnh vào số thắng lợi (3) là vì trận tới họ được đánh giá ngang cơ Genoa (0:0) nên một kết quả hòa đã đủ "đạt yêu cầu". Tuy thua đối thủ ở lượt đi mùa này nhưng tính ra đó cũng chỉ là thất bại duy nhất của Verona trong phạm vi 5 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên.

Bản thân Genoa hiện tại có phong độ kém hơn Verona khi đã 4 trận liền không thắng (thua 2). Điểm khác biệt là đội quân dưới quyền HLV Gilardino đang tiến rất gần đến tấm vé trụ hạng nhưng chính vì thế mà giới chuyên môn đang có phần lo ngại về sự tập trung và tính chiến đấu của các cầu thủ Genoa.

Trên sân khách, "điểu sư" vùng Liguria chẳng quá tệ nhưng cũng không mấy xuất sắc (thắng có 3/15 trận từ đầu Serie A 2023/24). Tuy nhiên 2 trận xa nhà có mức 0:0 tương tự, Genoa đều không được hưởng niềm vui chiến thắng (thua 1). Phía đối diện, Verona lại hòa ở trận sân nhà duy nhất mùa này được xếp ngang hàng đội khách. Thêm vào đó, chẳng có ai thắng trong cả 3 cuộc đụng độ trong quá khứ nằm ở mức "cân bằng" 0:0.

Xem ra hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng có điểm của Verona trận này và chưa biết chừng nếu may mắn họ còn giữ lại số điểm trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Verona (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Verona vs Genoa sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 7/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Genoa (2)

Hàng công hai bên đều ở mức trung bình yếu của giải đấu nên rất khó chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn, nhất là khi mức TSBT chính chỉ là 2 quá thấp. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội trên sân của Verona, 5/7 lần ra sân gần nhất bên phía đội chủ nhà cùng 4/6 trận mới đây của đội khách đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Verona vs Genoa

  • Genoa (3-5-2): Martinez; Bani, Vasquez, Bohinen;  Vogliacco, Messias, Badelj, Strootman, Frendrup; Ankeye  Gudmundsson.
  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Magnani, Dawidowicz, Cabal; Duda, Serdar; Noslin, Folorunsho, Lazovic; Swiderski.

Dự đoán kết quả Verona vs Genoa: 2-0

Thống kê Serie A trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2700 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan41 pha

Thống kê Verona vs Genoa

Verona vs Genoa
Đối đầu Verona vs Genoa
Verona vs Genoa
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X