Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Frosinone 21h00 ngày 28/1 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Frosinone lúc 21h00 ngày 28/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định Verona vs Frosinone (0:1/4)

Verona vẫn đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" tại Serie A 2023/24 nhưng không vì thế mà phủ nhận nỗ lực vượt khó của đội bóng này mấy tháng gần đây. Bằng chứng: Gialloblu giành tổng cộng 9 điểm từ 5/9 vòng mới nhất và cả 4 thất bại đều sát nút 1 bàn (trong đó 2 trận thua bởi những bàn được đối thủ ghi vào 15 phút cuối trận).

Xin được nhắc lại rằng Verona mùa trước chỉ trụ hạng thành công nhờ chiến thắng trong trận playoff với Spezia (hai đội bằng điểm nhau sau 38 vòng và theo thể lệ của Serie A thì họ phải đá thêm một trận để phân định ai đứng trên chứ không dùng các chỉ số như đối đầu hay hiệu số bàn thắng - bại). Thực tế suốt 10 năm qua (từ 2013/14), Verona đã quá quen với cảnh mùa nào cũng phải giành giật sự sống và điều quan trọng là bản lĩnh của họ trong lĩnh vực trụ hạng là cực kỳ đáng nể bởi chỉ thất bại (xuống hạng) đúng 2 lần.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Frosinone

Khác với Verona, Frosinone ở 2 lần thăng hạng trước đó (2015/16 và 2018/19) đều không thể trụ lại giải đấu và mau chóng trở về Serie B sau khi mùa bóng khép lại. Vì thế dù đang đứng ở nhóm an toàn nhưng thầy trò HLV Di Francesco không dám quá phấn khích bởi biết chặng đường phía trước vẫn còn lắm gian truân.

Vòng gần nhất, Frosinone có chiến thắng thuyết phục 3-1 dù bị Cagliari chọc thủng lưới trước. Nhưng cần nhớ rằng, Canarini chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp từ đầu Serie A 2023/24 mà lý do cũng một phần do họ chơi quá tệ trên sân khách: mới giành vẻn vẹn 2 điểm sau 10 trận (kém nhất giải) và cả 2 trận hòa còn ở 2 chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải đồng nghĩa 8 trận xa nhà sau đó, Frosinone thua sạch sẽ.

Bên kia sân, Verona lại chỉ thua 1/5 trận sân nhà gần đây tại đấu trường VĐQG và một nửa còn lại là chiến thắng nhưng điều cần lưu tâm hơn là Verona được xếp mức -1/4 giống trận tới trong cả 2 chiến thắng. Hai cũng là số trận thua của Frosinone sau 3 chuyến làm khách mùa này mà được nhìn nhận không kém hơn chủ nhà bao nhiêu (+1/4). Tổng hợp lại, chiến thắng dành cho đội chủ nhà là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Frosinone (2 1/2)

Nếu nhìn dưới góc độ thống kê (5/7 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 3 màn xuất quân mới nhất của Verona và đặc biệt 10/11 trận gần đây của Frosinone đều có tối thiểu 3 tình huống lưới rung) thì trận này đương nhiên khó ít bàn. Tuy vậy, một chi tiết đáng lưu tâm là mức TSBT chính lại thấp bất ngờ: 2 1/2 - cho thấy các chuyên gia nhận định bóng đá không quá tin vào kết cục hấp dẫn của trận đấu. Thực ra Verona tuy sở hữu hàng công kém thứ 4 giải đấu nhưng hàng thủ lại tốt hơn khối đội (gồm cả Frosinone) nên nếu đội bóng này có thắng nhọc (1-2 bàn) và đồng thời giữ sạch lưới thì cũng là bình thường.

Đội hình dự kiến Verona vs Frosinone

  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Magnani, Dawidowicz, Cabal; Serdar, Duda; Saponara, Suslov, Folorunsho; Henry.
  • Frosinone (4-3-3): Turati; Zortea, Bonifazi, Okoli, Lirola; Mazzitelli, Barrenechea, Gelli; Soule, Kaio Jorge, Harroui. 

Dự đoán kết quả Verona vs Frosinone: 1-0

Thống kê Verona vs Frosinone

Verona vs Frosinone
Đối đầu Verona vs Frosinone
Verona vs Frosinone
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X