Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Cagliari 0h00 ngày 24/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Cagliari lúc 0h00 ngày 24/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Cagliari (0:1/4)

Không phủ nhận nỗ lực của Verona thời gian gần đây (3 điểm/4 trận) nhưng vấn đề là đội bóng này chưa làm sao ngắt được mạch trận không thắng tại Serie A giờ đã lên đến con số 14 (hòa 5, thua 9). Vẫn biết với một đội chỉ mong trụ hạng như Verona thì điểm số nào cũng quý giá nhưng "3 chắc chắn lớn hơn 1".

Cũng may cho thầy trò nhà Marco Baroni là khoảng cách với nhóm an toàn chưa xa. Thậm chí vòng này, Verona mà tìm lại được cảm giác chiến thắng thì khả năng cao sẽ tạm thoát được khỏi vùng nguy hiểm bởi đối thủ Cagliari chỉ hơn họ có 2 điểm mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Cagliari

Dù chẳng bằng ai nhưng trong quá khứ, Verona chưa bao giờ ngắn Cagliari. Bằng chứng: Gialloblu bất bại trong 7 lân đụng độ gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ đấu trường VĐQG (thắng 4). Tuy nhiên thời điểm này, Cagliari có phong độ tốt hơn hẳn đội chủ nhà.

Hồi đầu mùa 2023/24, đội bóng vùng Sardinia cũng đã trải qua giai đoạn không thắng lên đến 9 trận liên tiếp nhưng kể từ cuối tháng 10 cho đến nay, tình hình khởi sắc lên đáng kể. Theo đó, Cagliari đã thắng được 3/7 vòng gần nhất. Nhờ vậy, Gli Isolani đã vươn mình từ vị trí cuối bảng lên nhóm an toàn dù mọi thứ vẫn rất mong manh.

Tuy nhiên toàn bộ 10 điểm mà HLV Ranieri cùng các học trò giành được thời gian qua đều diễn ra trên sân nhà chứ trong những chuyến làm khách, Cagliari mới chỉ dừng lại ở việc "thua nhẹ hơn" mà thôi. Như vậy nhìn tổng thể, khả năng Verona có điểm trận này là rất hiện thực và ngay cả một thắng lợi cũng chẳng phải "bất khả thi".

Cần nhớ rằng việc Verona đang được đánh giá cao hơn (-1/4) là điểm vô cùng tích cực nếu biết rằng trước đó, họ cùng lắm chỉ được xếp ngang hàng đội khách (0:0) mà thôi khi ra sân ở Serie A 2023/24. Đáng nói hơn như đã đề cập, phong độ lẫn thứ hạng bây giờ của Verona đều thua Cagliari. Rõ ràng mức hiện tại là khá "bất thường" nhưng đồng nghĩa càng nên tin tưởng đội chủ nhà. Chọn Verona.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Cagliari (2 1/4)

Verona mới ghi được tổng cộng 13 bàn tại Serie A 2023/24, ít thứ 3 giải đấu nhưng điểm đáng ghi nhận là họ nổ súng trong cả 4 trận sân nhà gần nhất, giúp cho 3 trận trong số này có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 9/12 màn xuất trận vừa qua của Cagliari. Verona có thể thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao khi mà đội bóng này phải nhận bàn thua ở 14/15 trận sân nhà vừa qua (không tính giao hữu). Nếu như vậy, trận đấu càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Verona vs Cagliari

  • Verona (4-3-3): Montipo; Tchatchoua, Hien, Magnani, Terracciano; Folorunsho, Suslov, Hongla; Ngonge, Lazovic, Djuric
  • Cagliari (4-3-1-2): Scuffet; Nandez, Goldaniga, Dossena, Augello; Makoumbou, Jankto, Prati; Oristanio; Pavoletti, Petagna

Dự đoán kết quả Verona vs Cagliari: 3-2

Thống kê Verona vs Cagliari

Verona vs Cagliari
Đối đầu Verona vs Cagliari
Verona vs Cagliari
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X