Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Bologna 1h45 ngày 19/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Bologna lúc 1h45 ngày 19/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Verona vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Bologna

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Bologna (1/4:0)

Sau mùa giải 2022/23 mà phải nhờ vào trận playoff mới có thể ở lại Serie A, Verona đã quyết định chia tay HLV Marco Zaffaroni và đưa về Marco Baroni, nhà cầm quân đã giúp Lecce thăng hạng rồi trụ lại thành công ở mùa vừa rồi dù chẳng trên Verona bao nhiêu (thứ 16).

Tuy nhiên trái với sự hoài nghi của dư luận, HLV Baroni đã khởi đầu quá thành công ở Verona khi Gialloblu toàn thắng 3 trận đầu tiên (tính cả đấu trường Coppa Italia), trong đó có màn hạ gục Roma giàu tham vọng của Jose Mourinho. Nhưng trước khi giải đấu tạm dừng, Verona đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Sassuolo.

Dẫu sao hãy lưu ý rằng mùa trước, Verona gần hết giai đoạn 1 mà không kiếm nổi được số điểm tương đương với kết quả 3 vòng đầu tiên của mùa này (6). Vì vậy thành tích hiện tại vẫn là sự tiến bộ vượt bậc.

Nhưng ở mùa giải 2022/23 "thót tim" đó, Verona lại chẳng hề ngán Bologna khi bất bại trong 2 lượt so tài cao thấp với đối thủ này (thắng 1) và lưu ý chung cuộc Bologna còn xếp hạng 9 (kém 2 điểm so với Fiorentina thứ 8, đội cuối cùng được dự các cúp châu Âu). Tính ra Verona còn bất bại ở 4 màn chạm trán Bologna mới nhất tại sào huyệt

Song khá ngạc nhiên trong bối cảnh phong độ ổn như vậy, đội bóng của HLV Baroni lại bị đánh giá thấp hơn (+1/4), đối lập hoàn toàn với 3 lần đón tiếp trước đó (đều trên cơ) dù khi ấy họ không ở trạng thái tốt như hiện tại.

Đáng nói hơn xét về số điểm, Bologna cũng không bằng Verona khi đội bóng của HLV Thiago Motta mới mang về 4 điểm/3 trận. Chỉ có điều nếu phân tích kỹ thì việc thua AC Milan hay hòa Juventus rõ ràng là kết quả chấp nhận dược.

Nhưng dù thế nào thì việc Bologna có vị thế cao hơn Verona trận này vẫn là hết sức tích cực đồng nghĩa chiên thắng dành cho đội khách chẳng phải điều gì gây sốc mà nó đã nằm trong dự tính của giới chuyên môn.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Bologna (2 1/4)

4/5 lần gần nhất Verona đón tiếp Bologna đã khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 8/9 trận mới đây của Verona trên mọi đấu trường cùng 4/6 chuyến làm khách vừa qua của Bologna ở sân chơi Serie A. Với sự cải thiện phần nào dưới triều đại Baroni, hãy tin rằng Verona kể cả có thua thì cũng không dễ chịu khuất phục.

Đội hình dự kiến Verona vs Bologna

  • Verona (3-4-2-1): Montipo; Dawidowicz, Hien, Magnani; Faraoni, Hongla, Duda, Doig; Mboulla, Lazovic; Ngonge

  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; Posch, Beukema, Lucumi, Kristiansen; Moro, Freuler; Orsolini, Ferguson, Karlsson; Zirkzee

Dự đoán kết quả Verona vs Bologna: 1-2

Thống kê Verona vs Bologna

Verona vs Bologna
Đối đầu Verona vs Bologna
Verona vs Bologna
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X