Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs AC Milan 21h00 ngày 17/3 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs AC Milan lúc 21h00 ngày 17/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Verona vs AC Milan (3/4:0)

Giữa tuần vừa rồi, AC Milan đã có màn dạo chơi trên đất Séc tại lượt về vòng 1/8 Europa League 2023/24. Chẳng những được đánh giá cao hơn và còn nắm trong tay lợi thế không nhỏ sau lượt đi (thắng 4-2) mà ngay phút 20, AC Milan còn được chơi hơn người. Thế là Rossoneri sớm khai thác tối đa ưu thế hơn người khi ghi liền 3 bàn ngay trong hiệp 1 để rồi ung dung đá "dưỡng sinh" trong hiệp 2 và chỉ để đối thủ chọc thủng lưới 1 lần vào những phút cuối.

nhan dinh bong da du doan Verona vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Verona vs AC Milan

Chiến thắng vừa rồi đã là khúc khải hoàn thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Pioli trên mọi đấu trường - thành tích mà phải hơn một năm trời họ mới có thể tái lập. Ngoài việc giành quyền vào tứ kết Europa League thì AC Milan đã vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH Serie A. Dù đua vô địch với người hàng xóm Inter Milan dường như vẫn hoàn toàn ngoài tầm với của đội bóng sọc đỏ - đen vì cách biệt quá lớn (lên tới 16 điểm mà mùa giải chỉ còn 10 vòng) nhưng họ thực sự đang tiến vững chắc trên hành trình giành suất tham dự Champions League mùa thứ 4 liên tiếp.

Mùa này nếu xét về độ đồng đều nhà - khách thì AC Milan cũng chỉ thua mỗi Inter mà thôi. Thậm chí từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng của HLV Pioli ca khúc khải hoàn tới 4/5 chuyến hành quân xa nhà đã tiến hành ở đấu trường Serie A (trận thua duy nhất 2-4 trước Monza cũng phần nhiều do họ phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 2 và 2/4 bàn của đối thủ xuất hiện sau phút 90).

Vòng tới, AC Milan cũng chỉ phải làm khách của đối thủ ưa thích Verona. Hãy lưu ý rằng 10 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, đại diện thành Milano chẳng những bất bại mà còn thắng đến 8 (4 trên sân khách). Tuy nhiên AC Milan vẫn cần phải hết sức cẩn trọng bởi dạo gần đây, Verona đang "vùng vẫy" hết sức mạnh mẽ nhằm chạy trốn tử thần.

Cụ thể 5 vòng gần đây, đội bóng dưới quyền HLV Marco Baroni chỉ thua 1 (còn thắng 2 trận mới nhất). Cùng với đó Verona cũng trắng tay đúng 1/8 màn tiếp khách vừa qua. Nhưng rõ ràng với phong độ tốt hiện tại và cái duyên đối đầu, các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn tin rằng cửa thắng của AC Milan rộng hơn. Lưu ý thêm: AC Milan mà đã thắng sân khách ở Serie A mùa này thì tối thiểu cũng phải 2 trận liền.

  • Lựa chọn: AC Milan

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Verona vs AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs AC Milan (2 1/2)

4/5 vòng gần đây tại Serie A, AC Milan ghi không quá 1 bàn nhưng đổi lại, họ giữ sạch lưới 3 trận trong số đó. Bên kia sân, Verona cũng không phải đội tấn công mạnh (ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận) song đã 14 vòng liên tiếp, họ không thủng lưới quá 2 lần/trận. Tất nhiên Verona vẫn phải lấy phòng ngự làm nền tảng khi đối đầu với AC Milan mạnh hơn hẳn còn đội khách ít nhiều cũng phải thận trọng bởi đối thủ đang có phong độ ổn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Milan ghi bàn hiệp 1: Ở 16/19 trận gần nhất, Milan đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ngoài ra, 9/12 chuyến làm khách vừa qua cũng chứng kiến ít nhất 1 lần Milan sút tung lưới đối phương trong hiệp đấu đầu tiên

Đội hình dự kiến Verona vs AC Milan

  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Dawidowicz, Magnani, Cabal; Duda, Serdar; Suslov, Folorunsho, Lazovic; Noslin.
  • Milan (4-2-3-1): Sportiello; Calabria, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Bennacer, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Giroud.

Dự đoán kết quả Verona vs AC Milan: 0-2

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2520 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham11 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City91 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Thống kê Verona vs AC Milan

Verona vs AC Milan
Đối đầu Verona vs AC Milan
Verona vs AC Milan
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X