Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale 16h00 ngày 8/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale lượt về tứ kết cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale

Trận lượt đi vào giữa tuần vừa rồi, Kawasaki Frontale dù được chơi trên sân nhà nhưng chỉ có được thắng lợi tối thiểu 1-0. Dẫu sao cánh cửa đi tiếp đã mở ra với đại diện J1-League. Chỉ cần không thua lượt về trên sân đối phương, Kawasaki Frontale sẽ có lần đầu tiên kể từ mùa giải 2020 lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản - giải đấu họ mới 1 lần đăng quang vào năm 2019.

nhan dinh bong da du doan Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale cup lien doan nhat ban hom nay
Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale

Thực ra, phong độ của Kawasaki Frontale thời gian qua cũng chẳng thể xem là xuất sắc. Thậm chí hồi tháng 7 vừa rồi, họ từng thua một đội hạng 2 giống như Ventforet Kofu tại sân chơi Cúp QG. Dẫu vậy thất bại đó lại diễn ra trên sân nhà chứ xét trong khoảng 10 năm trở lại đây, Kawasaki Frontale mới 1 lần duy nhất phải nếm mùi cay đắng trên sân của đội dưới hạng (tại thời điểm đụng độ).

Bản thân Ventforet Kofu cũng chẳng sở hữu phong độ quá xuất sắc tại sào huyệt. Bằng chứng: đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản thắng có 5/18 trận sân nhà vừa qua ở các đấu trường quốc nội. Đặc biệt đã hơn một năm trời, Ventforet Kofu chưa từng được tận hưởng niềm vui trọn vẹn 2 lần liên tiếp tại tổ ấm khi đón tiếp các đội bóng cùng quốc tịch Nhật Bản.

Ngoài ra trong lịch sử tồn tai, Ventforet Kofu chưa từng qua được vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Thêm một chi tiết ủng hộ Kawasaki Frontale: Từ năm 2011 tới giờ, họ mới gục ngã một lần duy nhất khi làm khách của Ventforet Kofu tại các giải chính thức.

Thậm chí với việc vẫn được đánh giá cao chẳng kém gì trận lượt đi dù không cần thắng và phong độ cũng chẳng có gì nổi bật thì nhiều khả năng Kawasaki Frontale sẽ thắng nốt trận lượt về cho đủ bộ.

Nhận định diễn biến Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale

Khi mà cơ hội của đội chủ nhà vẫn còn thì có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn hơn trận lượt đi. Bản thân Ventforet Kofu đã 12 trận sân nhà liên tiếp không lâm vào cảnh tịt ngòi và nhờ vậy 9 trong số đó kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Kawasaki Frontale đều ghi bàn lẫn ... thủng lưới ở 8/9 chuyến làm khách vừa qua và hệ quả xứng đáng 7 trận có trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale: 1-2

Thống kê Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale

Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale
Đối đầu Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale
Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu
Ventforet Kofu vs Kawasaki Frontale
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X