Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Kashima Antlers 17h00 ngày 21/8 (Cúp QG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ventforet Kofu vs Kashima Antlers thuộc Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Ventforet Kofu vs Kashima Antlers

Mùa giải thứ 3 liên tiếp, đôi bên chạm trán tại sân chơi Cúp Nhật hoàng (hay Cúp quốc gia Nhật Bản) và hai mùa trước đó đều chung kết cục: đội hạng trên (Kashima Antlers) thua đội hạng dưới (Ventforet Kofu). Nhưng chính vì thế mà thầy trò HLV Ranko Popović không muốn (và cũng chẳng được phép) mất mặt lần thứ 3 liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Ventforet Kofu vs Kashima Antlers cup quoc gia nhat ban hom nay
Ventforet Kofu vs Kashima Antlers

Hiện tại, đôi bên đang có vị thế đối lập tại sân chơi chính. Trong khi Kashima Antlers nằm trong nhóm dẫn đầu J1-League 2024 (cụ thể thứ 3) thì Ventforet Kofu nằm ở nửa dưới BXH J2-League 2024 (thứ 14/20 đội). Cũng may là cách biệt với khu vực xuống hạng đang khá an toàn.

Tuy nhiên hơn 2 tháng trở lại đây, Ventforet Kofu không dễ chơi chút nào: thua có 3/11 trận trên mọi giải đấu. Đáng chú ý: 2/3 thất bại là ở những trận họ được "nằm trên" chứ không phải xếp dưới như lần tới. Ngoài ra trước đó tại vòng 3 (1/16) cúp Nhật hoàng năm nay, Ventforet Kofu từng đánh bại một đại diện của J1-League (Cerezo Osaka) sau loạt luân lưu 11m dù phải làm khách.

Phía đối diện, Kashima Antlers chơi không tệ nhưng cũng chẳng xuất sắc trong khoảng thời gian gần đây (thắng 4 và thua 3 sau 8 trận chính thức). Song điều cần quan tâm hơn là cả 4 thắng lợi đều trên sân nhà còn toàn bộ 3 thất bại lại trong những chuyến hành quân.

Cùng với đó trên hành trình vào vòng 1/8 Cúp Nhật hoàng năm nay, Kashima Antlers đều chỉ thắng 2-1 dù có ưu thế sân bãi trong cả 2 trận và đối thủ chỉ là Nara Club (hạng 3) cùng Fujieda MYFC (hạng 2). Xem ra kịch bản "thua liền 3 trận trước Ventforet Kofu" có thể không xảy ra song khả năng cao, Kashima Antlers sẽ phải "lao tâm khổ tứ" mới có thể giành quyền đi tiếp.

Nhận định diễn biến Ventforet Kofu vs Kashima Antlers

Ventforet Kofu đang sở hữu chuỗi 10 trận sân nhà ghi bàn liên tiếp và 8 trong số đó có ít nhất 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Kashima Antlers hiếm khi giữ sạch lưới trên sân khách từ đầu mùa 2024 tới giờ. Đổi lại, đại diện J1-League nổ súng tương đối đều đặn. Nhờ vậy mà tỷ lệ lớn chuyến hành quân của đội bóng này được khép lại trong cảnh tưng bừng bàn thắng. Trận tới khó ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Ventforet Kofu vs Kashima Antlers: 1-2

Thống kê Ventforet Kofu vs Kashima Antlers

Ventforet Kofu vs Kashima Antlers
Đối đầu Ventforet Kofu vs Kashima Antlers
Ventforet Kofu vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu
Ventforet Kofu vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X