Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezuela vs Argentina (4h00 ngày 11/10): Chờ đội khách vượt khó

Thứ Tư 09/10/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Venezuela vs Argentina nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng được chơi trên sân nhà Venezuela sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng giành điểm.

Nhận định bóng đá Venezuela vs Argentina: Không dễ cho đội khách

Argentina hiện là nhà vô địch thế giới, họ cũng vô địch Copa America trong 2 kỳ liên tiếp. Đội bóng xứ Tango bước vào 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với mục tiêu giành 6 điểm, qua đó sớm hoàn thành mục tiêu có mặt tại VCK giải đấu được tổ chức ở Mỹ, Canada và Mexico. Đội bóng của Lionel Scaloni hiện đang đứng đầu bảng sau 8 trận đấu, giành được 18 điểm cho đến nay và việc đạt được khoảng 20 điểm gần như sẽ giúp họ có mặt ở VCK.

Nhận định Venezuela vs Argentina (4h00 ngày 1110) Chờ đội khách vượt khó 1
 Argentina thua 2 trong 4 trận gần đây nhất.

Chưa có gì chắc chắn ở giai đoạn đầu của vòng loại, nhưng với việc đã đi được nửa chặng đường, Argentina dường như chắc chắn sẽ có mặt tại World Cup tiếp theo. Mặc dù Albiceleste đã thua trận đấu gần đây nhất trước Colombia, đây là thất bại thứ 2 trong 4 trận gần nhất của họ ở vòng loại, khi Uruguay cũng đã đánh bại đội bóng của Scaloni vào tháng 11 năm ngoái.

Với tư cách là đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ và có khoảng cách 9 điểm so với vị trí thứ 7 của Paraguay, tấm vé dự VCK khó thoát khỏi tay Lionel Messi và các đồng đội, đặc biệt là khi bạn biết rằng họ chỉ để thủng lưới 7 bàn trong 19 trận vòng loại gần nhất. Trong tháng 10 này, Argentina sẽ đụng độ Venezuela, và sau đó là Bolivia, thông thường họ sẽ được coi là hai quốc gia yếu nhất tại khu vực Nam Mỹ, nhưng lần này thì không, vì cả hai đều có khởi đầu đầy hứa hẹn và chắc chắn đang cạnh tranh để giành quyền đi tiếp.

Trong trận đấu đầu tiên của tháng 10, Argentina sẽ làm khách trên sân của Venezuela. Nhận định Venezuela vs Argentina nghiêng hẳn về phía đội khách. Argentina thường áp đảo khi đối đầu với Venezuela khi bất bại trong 7 lần chạm trán chính thức gần nhất và chỉ thua 2 lần trong 28 lần đối đầu gần đây. 

Đối với đội chủ nhà, đối đầu với Argentina rõ ràng là thử thách quá khó khăn, nhưng nếu họ có thể giành điểm, điều này sẽ củng cố thêm cơ hội lọt vào vòng chung kết World Cup đầu tiên của họ. Sau 8 trận đấu, đội bóng của Fernando Batista đã có cùng số điểm với Brazil khi giành được 10 điểm cho đến thời điểm hiện tại, họ hiện đang nắm giữ vị trí cuối cùng trong nhóm trực tiếp giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2026. 

Venezuela vs Argentina
Venezuela vs Argentina vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Huấn luyện viên người Argentina biết rằng đội bóng của ông có thể sẽ cần ít nhất một điểm trước đội đầu bảng, để tiếp tục ở lại những vị trí thứ 6 sau loạt trận này, khi Paraguay và Bolivia bám sát ngay sau lưng họ. Có nhiều cảm xúc lẫn lộn sau các trận đấu vào tháng 9, khi Venezuela phải chịu thất bại 0-4 trên sân khách trước Bolivia, nhưng họ đã cầm hòa Uruguay một cách ấn tượng với tỷ số 0-0 chỉ vài ngày sau đó. Tuy nhiên, việc cải thiện khả năng tấn công sẽ rất quan trọng nếu họ hy vọng tham dự VCK, vì đội chủ nhà chỉ ghi được một bàn trong 4 trận vòng loại gần nhất.

Về mặt lực lượng, bên phía Argentina, Lionel Messi đã trở lại và sẽ ra sân lần đầu tiên kể từ trận chung kết Copa America. Tuy nhiên, Scaloni sẽ không có thủ môn Emiliano Martinez trong cả hai trận đấu trong tháng này, vì anh đã bị treo giò 2 trận vì hành vi sau trận thua Colombia vào tháng trước. Tiền vệ Exequiel Palacios của Bayer Leverkusen đã trở lại đội hình sau một số chấn thương, nhưng bộ đôi cầu thủ Serie A Paulo Dybala và Nicolas Gonzalez, và Alejandro Garnacho của MU đều đã rút lui vào phút chót sau khi gặp vấn đề vào cuối tuần này.

Nhận định Venezuela vs Argentina (4h00 ngày 1110) Chờ đội khách vượt khó 2
Venezuela có thể sẽ gây khó khăn cho Argentina.

Venezuela có một số lo ngại đáng chú ý về chấn thương, bao gồm hậu vệ Teo Quintero của Sparta Rotterdam, người đã không có cơ hội ra mắt đội tuyển quốc gia trong tháng này. Hậu vệ Jhon Chancellor vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, vì vậy hàng thủ bốn người có thể sẽ giống như đội hình đã ngăn chặn Uruguay lần nhất. Sự hồi sinh của Salomon Rondon sau thời gian khó khăn tại Everton là chìa khóa thành công của họ cho đến nay, khi tiền đạo kỳ cựu này đã ghi được 2 trong số 6 bàn thắng của họ trong vòng loại và có 20 bàn trong 33 trận cho câu lạc bộ Pachuca kể từ khi đến vào đầu năm nay.

Nhận định Venezuela vs Argentina

Venezuela không thua cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Argentina được đánh giá cao hơn, nhưng phong độ của họ có phần suy giảm khi thua 2 trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó Venezuela đang chơi tốt khi ở vị trí thứ 6, vị trí giúp họ có vé trực tiếp tham dự World Cup 2026. Động lực giữ vị trí của Venezuela là rất lớn, và họ có thể làm khó Argentina ở trận đấu tới.

Ít hơn 3 bàn: Venezuela chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận gần nhất, trong khi hàng công của Argentina có dấu hiệu suy giảm trong thời gian gần đây. Sự trở lại của Messi là tín hiệu tốt, nhưng với việc Venezuela sẽ chơi tử thủ, trận đấu này khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Venezuela 0-1 Argentina

Phong độ gần đây của Venezuela

Phong độ gần đây của Argentina

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Venezuela: Romo; Aramburu, Osorio, Ferraresi, Navarro; Bello, Casseres, J Martinez, Segovia, Soteldo; Rondon

Argentina: Rulli; Molina, Otamendi, Romero, Tagliafico; De Paul, Fernandez, Mac Allister, Alvarez; La Martinez, Messi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X