Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezia vs Udinese 0h30 ngày 31/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezia vs Udinese lúc 0h30 ngày 31/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Venezia vs Udinese

Cuối tuần vừa rồi, Venezia đã không thua trong chuyến làm khách của Monza mà nếu đối thủ không lâm vào cảnh thiếu người trong hơn 10 phút cuối thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy đến với họ bởi Venezia tỏ ra lép vế. Dù sao điểm số vừa rồi cũng cực kỳ quý giá vì trước đó đại diện vùng Veneto đã thua liên tiếp 3 trận.

nhan dinh bong da du doan Venezia vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Venezia vs Udinese

Tổng thể sau 9 vòng tại Serie A 2024/25, Venezia mới tích lũy được vẻn vẹn 5 điểm nhưng hãy ghi nhớ chi tiết này: Chiến thắng duy nhất của thầy trò HLV Eusebio Di Francesco là trên sân nhà và hôm đó họ được xếp ngang cơ đối thủ Genoa hệt như trận sắp tới.

Lẽ ra mọi sự đã chẳng có gì quá đặc biệt nếu như Genoa hiện giờ không nhỉnh hơn Venezia đúng 1 điểm (tức ít nhiều tương đồng về mặt phong độ) trong khi Udinese lại đang bay cao trên BXH (xét trên tương quan thực lực), chẳng kém nhóm dẫn đầu bao xa.

Tuy đã thua đến 3 trận song cả 3 thất bại vừa rồi của Le Zebrette đều trước các ông lớn của giải đấu (Inter Milan, AC Milan và Roma) chứ khi đối thủ chỉ cỡ Venezia (như Lecce, Cagliari hay hai tân binh còn lại, Parma và Como), Udinese thậm chí giành số điểm tuyệt đối.

Như vậy rõ ràng việc Venezia được xếp "ngang cơ" Udinese vào thời điểm này là quá tích cực, cho thấy giới chuyên môn không quá tin vào khả năng giành thắng lợi của thầy trò nhà Kosta Runjaic. Thống kê cũng chỉ ra 5 chuyến làm khách gần nhất thuộc giải VĐQG Italia có mẫu tương tự, Udinese chỉ thắng 1. Xem ra hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà ở cặp đấu này, thậm chí chưa biết chừng Venezia còn giữ lại được trọn vẹn số điểm.

Nhận định diễn biến Venezia vs Udinese

Chắc chắn Venezia sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn giành điểm khi mà đối thủ đang có phong độ tốt. Cần nhớ Udinese mới tịt ngòi tổng cộng 2 trận từ đầu mùa 2024/25 trong khi 2 cũng là số trận giữ sạch lưới của Venezia mùa này. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 trận mới đây của Venezia, 4/7 lần ra sân vừa qua của Udinese và 2 màn đối đầu gần nhất (tại Serie A 2021/22) đều không ít hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Venezia vs Udinese

 

Dự đoán kết quả Venezia vs Udinese: 2-1

Thống kê Venezia vs Udinese

Venezia vs Udinese
Đối đầu Venezia vs Udinese
Venezia vs Udinese
Thành tích gần đây của Venezia
Venezia vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X