Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezia vs Genoa 20h00 ngày 21/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezia vs Genoa lúc 20h00 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Venezia vs Genoa

Sau khi giành quyền thăng hạng, Venezia đã nói lời chia tay với HLV Paolo Vanoli (chuyển sang dẫn dắt Torino) và quyết định lựa chọn Eusebio Di Francesco làm tân thuyền trưởng. Nhà cầm quân 55 tuổi này từng được biết đến nhiều qua quãng thời gian dẫn dắt Sassuolo và AS Roma nhưng mấy năm qua sự nghiệp của ông khá lận đận khi chẳng trụ lại được ở đâu quá lâu (bị sa thải vì thành tích yếu kém).

nhan dinh bong da du doan Venezia vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Venezia vs Genoa

Mùa trước là lần hiếm hoi Di Francesco được làm việc trọn vẹn từ đầu đến cuối ở một CLB tuy nhiên sau cùng Frosinone vẫn lâm vào cảnh rớt hạng và đôi bên cũng lập tức chấm dứt mối quan hệ. Còn bây giờ chẳng ai rõ vị HLV này sẽ trụ được ở Venezia đến bao giờ nhưng sóng gió chưa gì đã dữ dội.

Theo đó đội bóng nằm ở thành phố Venice xinh đẹp mới giành được đúng 1 điểm và ghi vẻn vẹn 1 bàn sau 4 trận đầu tiên tại Serie A 2024/25. Tuy nhiên cũng cần phải nhìn nhận một cách công bằng: 3/4 vòng vừa rồi họ toàn phải gặp đối thủ mạnh nằm trong "nhóm châu Âu" ở Serie A 2023/24 (AC Milan, Fiorentina và Lazio). Trận còn lại, Venezia cũng chỉ thua Torino bởi một bàn vào cuối trận (phút 86).

Sắp tới đây, tân binh này sẽ đón tiếp một Genoa khó mạnh hơn Torino (năm ngoái Genoa mới được trở lại Serie A và sau cùng xếp hạng 11, kém 2 bậc và 4 điểm so với Torino). Sự thể hiện của Rossoblu từ đầu giải VĐQG năm nay cũng chẳng lấy gì nổi bật: thắng có 1/4 trận.

Song hãy lưu ý rằng khúc khải hoàn duy nhất diễn ra trên ... sân khách. Ngoài ra hai trận hòa với Roma và ĐKVĐ Inter Milan còn đáng chú ý ở một chi tiết: các cầu thủ Genoa đã chiến đấu đến cùng để đều giật lại được điểm số một cách ngoạn mục vào khoảng thời gian bù giờ.

Một đội bóng mà có tinh thần như vậy đương nhiên không thể xem thường mà đối thủ sắp tới cũng đâu có gì ghê gớm. Đặc biệt việc đang được đánh giá cao hơn là một cơ sở vững chắc nữa để tin tưởng vào Genoa. Hãy nhớ rằng mùa trước, đội bóng của HLV Gilardino có đúng một lần phải "nằm trên" khi làm khách tại giải VĐQG Italia và kết quả đánh bại chủ nhà Salernitana với tỷ số 2-1. Kịch bản này khả năng cao sẽ tái diễn, nhất là khi Genoa thắng Venezia trong cả 2 cuộc đụng độ gần nhất (tại Serie B 2022/23).

Nhận định diễn biến Venezia vs Genoa

Genoa được dự đoán chiến thắng nhưng có lẽ sẽ không dễ dàng gì bởi dẫu sao họ phải làm khách và đối thủ Venezia cũng đang khát điểm. Thực tế, Genoa đã thủng lưới 4/5 chuyến làm khách gần đây thuộc Serie A. Phía đối diện, trận thua Torino mới đây là lần duy nhất Venezia tịt ngòi trong năm 2004. Tất nhiên phần lớn màn tiếp khách thuộc khuôn khổ Serie B mùa trước song nó vẫn ít nhiều phản ánh năng lực tấn công không đến nỗi nào của Venezia. Dĩ nhiên hai đội mà đều ghi được bàn thì trận đấu càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Venezia vs Genoa

 

Dự đoán kết quả Venezia vs Genoa: 1-2

Thống kê Venezia vs Genoa

Venezia vs Genoa
Đối đầu Venezia vs Genoa
Venezia vs Genoa
Thành tích gần đây của Venezia
Venezia vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X