Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasteras vs Brommapojkarna 21h30 ngày 26/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasteras vs Brommapojkarna lúc 21h30 ngày 26/5 (Vòng 11 giải VĐQG Thụy Điển 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vasteras vs Brommapojkarna (0:1/4)

Không nằm ngoài dự đoán, Vasteras đang gặp phải vô vàn khó khăn trong việc tái hòa nhập với hạng đấu cao nhất Thụy Điển bởi họ đã phải vắng mặt quá lâu (27 năm). 1/3 chặng đường của mùa giải 2024 đã trôi qua mà tân binh này kiếm vẻn vẹn được 4 điểm và ghi được tổng cộng 3 bàn thắng ít ỏi.

Quả thực, dứt điểm chính là điểm yếu lớn nhất của thầy trò HLV Kalle Karlsson. Theo ghi nhận trong phần lớn trận đấu, Vasteras đều là đội lấn lướt về số lần bắn phá cầu môn chứ không hề là đội chơi co cụm, chỉ rình rập cơ hội để tung đòn phản công. Như vậy Vasteras mà biết cách chỉnh lại thước ngắm thì hoàn toàn có khả năng cải thiện phong độ, nhất là khi họ phòng ngự không hề tệ (thủng lưới có 13 lần, ít thứ 4 giải đấu).

nhan dinh bong da du doan Vasteras vs Brommapojkarna vdqg thuy dien hom nay
Vasteras vs Brommapojkarna

Vòng này, Vasteras sẽ có được đón tiếp Brommapojkarna - một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở cuộc chiến trụ hạng. Nhiều năm qua nếu không lâm vào cảnh rớt hạng thì Brommapojkarna cũng chỉ hiện diện ở nửa dưới BXH chung cuộc mà thôi.

Năm ngoái Brommapojkarna đã phải nhờ đến chiến thắng ở trận playoff (gặp một đại diện của giải hạng 2) mới được tiếp tục tham dự đấu trường VĐQG Thụy Điển. Nhưng chính vì thế mà thành tích đạt được sau 10 vòng đầu tiên (thắng 3, hòa 4, thua 3) là rất đáng ghi nhận.

Đáng nói hơn quá một nửa số điểm (8/13) được thầy trò HLV Olof Mellberg kiếm tại sân khách. Tính rộng ra từ cuối mùa trước cho tới nay, Brommapojkarna chỉ thua đúng 1/8 trận xa nhà trên mọi đấu trườg.

Cùng với đó, Brommapojkarna còn đánh bại Vasteras trong cả 3 lần chạm trán gần nhất (đèu tại giải hạng 2 Thụy Điển). Song chính vì sự lấn lướt về nhiều phương diện mà việc Brommapojkarna vẫn phải nằm dưới (+1/4) thực sự là điều khó hiểu.

Hãy nhớ rằng trận sân khách gần nhất trước Varnamo (đội bóng đã có 11 điểm, tức là ăn đứt Vasteras ), Brommapojkarna thậm chì nhận mức "trên 1/2". Vậy mà không hiểu vì lẽ gì tới trận này, họ lại bị "hạ thấp" như vậy. Dù thế nào thì mức như vậy là hết sức tiêu cực, khiến Brommapojkarna không còn đáng tin và trở nên kém an toàn.

  • Lựa chọn: Vasteras
bxh thuy dien
 

Phân tích tổng số bàn thắng Vasteras vs Brommapojkarna (2 3/4)

Như đã đề cập, Vasteras ghi bàn kém nhưng đổi lại phòng thủ lại khá ổn. Chính vì thế mà 8/10 trận có sự góp mặt của đội bóng này tại giải VĐQG Thụy Điển 2024 đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Nhưng điểm mấu chốt là Vasteras được dự đoán chiến thắng và Brommapojkarna thuộc diện "công bù thủ" (hiệu số âm 16-18). Bản thân mức TSBT chính 2 3/4 cũng ủng hộ cuộc chơi nhiều bàn. Ngoài ra, 5/7 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Vasteras vs Brommapojkarna

  • Vasteras: Fagerstrom; Marques, Nsabiyumva, Douglas; Gefvert, Linday, Magnusson, Larsson; Johansson, Ali, Aslund
  • Brommapojkarna: Sidklev; Jensen, Abrahamsson, Calisir, Heggem; Odefalk, Fritzson, Waker; Andersson, Vassic, Christensen

Dự đoán kết quả Vasteras vs Brommapojkarna: 2-1

Thống kê Vasteras vs Brommapojkarna

Vasteras vs Brommapojkarna
Đối đầu Vasteras vs Brommapojkarna
Vasteras vs Brommapojkarna
Thành tích gần đây của Vasteras
Vasteras vs Brommapojkarna
Thành tích gần đây của Brommapojkarna

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X