Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Fluminense 7h30 ngày 11/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Fluminense lúc 7h30 ngày 11/8 (Vòng 22 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Fluminense

Cách đây vài ngày, Vasco da Gama đã tận dụng tốt điểm tựa sân bãi để đánh bại Goianiense với tỷ số 1-0, qua đó giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Brazil. Nhưng đây mới là khúc khải hoàn đầu tiên của đội bóng này sau chuỗi 4 trận hòa ngang thua.

nhan dinh bong da du doan Vasco da Gama vs Fluminense vdqg brazil hom nay
Vasco da Gama vs Fluminense

Tại giải VĐQG Brazil 2024, Vasco da Gama đang có vị trí tạm ổn sau hơn nửa mùa giải (thứ 11/20 đội), đặc biệt nếu nhìn dưới góc độ một CLB mùa trước suýt rớt hạng (hơn khu vực nguy hiểm có 2 điểm). Thực tế vị trí này phần nhiều do phong độ tương đối ổn trong khoảng hơn một tháng trở lại đây: thắng 4 và giành tổng cộng 13 điểm/7 trận, tức là còn nhiều hơn thành tích của 13 vòng đầu tiên (11 điểm).

Tuy nhiên nhìn sang phía đối diện, Fluminense hiện còn chơi tốt hơn. Đúng là về mặt con số là tương đương (đều 13 điểm) song thành tích đó được họ kiếm chỉ từ 5 trận gần nhất (thắng 4, hòa 1). Điều này càng trở nên ấn tượng nếu đặt vào bối cảnh Fluminense từng trải qua chuỗi 9 vòng liên tiếp chỉ giành được 2 điểm ít ỏi.

Khác với Vasco da Gama, Fluminense đã không thể vượt qua vòng 1/8 Cúp quốc gia Brazil nhưng cũng một phần do họ không tha thiết gì với đấu trường phụ này để dồn sức cho sân chơi chính. Mà dú có thế nào (bị loại do thiếu quyết tâm hay kém năng lực) thì việc Fluminense được đánh giá ngang cơ Vasco da Gama rõ ràng là điều tích cực.

Như đã đề cập, phong độ của Vasco đâu tệ, đội bóng này lại được chơi trên sân nhà cũng như chưa bao giờ "sợ" các vị khách Fluminense (chỉ thua 1/7 màn đón tiếp đối thủ này và thắng 4). Lưu ý thêm đây mới là lần đầu tiên tại Brazil Serie A 2024, Fluminense không bị "xếp dưới" trong những chuyến làm khách kể cả khi đội chủ nhà cùng thuộc diện "nguy hiểm" như họ, huống chi Vasco da Gama đang khá an toàn. Nói ngắn gọn, khả năng Fluminense có điểm ra về là tương đối sáng sủa, chưa biết chừng còn là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Vasco da Gama vs Fluminense

Như phần lớn cặp đấu khác tại giải VĐQG Brazil, đôi bên hiếm khi cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/8 cuộc đụng độ gần nhất có tối đa 2 tình huống lưới rung. Vào lúc này, Fluminense đang là đội tấn công tệ nhất Brazil Serie A 2024 (16 bàn) trong khi Vasco da Gama chẳng khá hẩm hơn (22 bàn) nên càng chẳng có lý do để cơ sở để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Vasco da Gama vs Fluminense: 0-1

Thống kê Vasco da Gama vs Fluminense

Vasco da Gama vs Fluminense
Đối đầu Vasco da Gama vs Fluminense
Vasco da Gama vs Fluminense
Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Vasco da Gama vs Fluminense
Thành tích gần đây của Fluminense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X