Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Bahia 7h00 ngày 29/10 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 27/10/2024 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Bahia lúc 7h00 ngày 29/10 (Vòng 32 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Bahia

Mùa trước cả Vasco da Gama lẫn Bahia đều trầy trật giành quyền trụ hạng (lần lượt đứng thứ 15 và thứ 16 tức ngay phía trên khu vực phải xuống thi đấu tại giải hạng 2). Nhưng mùa này đôi bên đều đang đứng trước cơ hội nằm trong Top 12 chung cuộc đồng nghĩa chắc chắn được tham dự các cúp Nam Mỹ mùa sau.

Trong đó, Bahia sáng cửa nhất khi hiện sở hữu trong tay 46 điểm/30 trận. Nhìn lại 5-6 năm trở lại đây thì con số 50 điểm được cho là đủ giúp một đội hiện diện trong Top 12 của Brazil Serie A. Như vậy, Bahia chỉ còn cách "đích" vài điểm nữa mà đây mới là vòng 31/38.

nhan dinh bong da du doan Vasco da Gama vs Bahia vdqg brazil hom nay
Vasco da Gama vs Bahia

Phía đối diện, Vasco da Gama sẽ phải nỗ lực nhiều hơn Bahia vì chỉ hơn Fluminense (thứ 13) có 4 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 31. Đội bóng vừa ngắt được chuỗi 5 trận không thắng tại giải VĐQG Brazil bằng màn hạ gục Cuaiba trên sân nhà.

Quả thực sào huyệt Sao Januario luôn nâng bước chân thầy trò HLV Rafael Paiva. Hãy nhớ rằng tính cho đến nay ở Brazil Serie A 2024, Vasco mới thua tổng cộng 3/15 trận sân nhà đã chơi. Sở dĩ không nhắc đến số thắng lợi (8) là bởi Vasco đang được xếp ngang hàng Bahia nên hòa đã được xem là đạt yêu cầu.

Mà Bahia vốn dĩ cũng đâu có gì ghê gớm trong những chuyến làm khách: ca khúc khải hoàn có 3/15 trận từ đầu giải VĐQG năm nay. Yếu tố bất lợi nhất của Vasco da Gama so với Bahia trận này là khía cạnh đối đầu song đó là xét tổng thể chứ tại tổ ấm, Vasco tính ra chỉ 3 lần gục ngã trước các vị khách đến từ miền Bắc sau 12 cuộc đón tiếp gần đây.

Tựu trung lại 3 điểm có thể hơi quá sức chứ 1 điểm thì trong tầm tay của đội chủ nhà và một tỷ số hòa cũng có thể xem là "đẹp" với cả hai trong bối cảnh hiện tại.

Nhận định diễn biến Vasco da Gama vs Bahia

Cặp đấu này thường xuyên có cái kết tẻ nhạt khi diễn ra trên sân của Vasco da Gama với 5/6 cuộc đụng độ gần đây tại Sao Januario có tối đa 2 tình huống lập công. Bản thân Vasco mới có 3 trận sân nhà mùa này ở giải VĐQG thủng lưới trên 1 lần trong khi Bahia chủ yếu tịt ngòi hoặc ghi đúng 1 bàn trên sân khách từ đầu Brazil Serie A 2024. Cùng với đó, 6/9 cuộc đụng độ mới đây giữa hai đội đều dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Vasco da Gama vs Bahia: 1-1

Thống kê Vasco da Gama vs Bahia

Vasco da Gama vs Bahia
Đối đầu Vasco da Gama vs Bahia
Vasco da Gama vs Bahia
Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Vasco da Gama vs Bahia
Thành tích gần đây của Bahia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X