Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs St.Louis 9h30 ngày 30/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Vancouver Whitecaps vs St.Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs St.Louis

Vòng trước, Vancouver Whitecaps đã thua 0-2 trên sân của Portland Timbers và đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng này tại MLS. Tuy vậy trong cả 2 trận, Vancouver Whitecaps đều phải làm khách. Tổng thể thầy trò HLV Vanni Sartini vẫn đang nằm trong Top 9 bờ Đông (khu vực được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa) dù cách biệt với Seattle Sounders (thứ 10) chỉ là hiệu số phụ.

nhan dinh bong da du doan Vancouver Whitecaps vs St
Vancouver Whitecaps vs St.Louis

Ngoài cách biệt mong manh hiện tại thì vấn đề của Vancouver Whitecaps còn nằm ở màn trình diễn dưới trung bình trên sân nhà. Từ đầu MLS 2024, đội bóng Canada thắng có 3/8 trận đã chơi tại tổ ấm BC Place. Đáng nói họ luôn được đánh giá cao hơn trong mọi trận đấu.

Tuy nhiên cần nhớ rằng hơn 2 năm qua, Vancouver Whitecaps mà đã thắng sân nhà thì tối thiểu cũng phải 2 trận liền rồi mới ngưng (đúng 1 lần duy nhất không có thành tích này). Đối thủ sắp tới, St.Louis cũng không có gì đáng ngại vào thời điểm này và hồi năm ngoái từng thua sấp mặt 0-3 khi viếng thăm BC Place.

Lúc đó, St.Louis còn đang là một trong những đội mạnh nhất giải đấu (khép lại MLS 2023, St.Louis đứng đầu bờ Đông) còn bây giờ đại diện bang Missouri tầm thường một cách ngạc nhiên. Đã 8 trận đấu, St.Louis không biết đến mùi chiến thắng (thua 5) nên giờ đội quân dưới quyền Bradley Carnell chỉ đứng thứ 12/14 đội trên BXH miền Đông và kém Vancouver Whitecaps 6 điểm.

Trên sân khách, St.Louis vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng tại MLS năm nay, điểm tích cực có chăng nằm ở chỗ hòa (5) nhiều hơn thua (3). Nhưng chừng đó là quá ít ỏi để dành niềm tin cho St.Louis trận này.

Nhận định diễn biến Vancouver Whitecaps vs St.Louis

Vancouver Whitecaps được dự đoán chiến thắng mà thống kê chỉ ra đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 10 khúc khải hoàn vừa qua trên sân nhà nhưng hiếm trận họ vừa thắng vừa giữ sạch lưới. Trong khi St.Louis dù rất tệ ở những chuyến làm khách song sức kháng cự khá mạnh: ghi được bàn ở 6/8 trận và cả 6 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 4/5 lần ra sân gần đây của Vancouver Whitecaps.

Đội hình dự kiến Vancouver Whitecaps vs St.Louis

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Utvik, Veselinovic, Blackmon; Raposo, Vite, Berhalter, Martins; Gauld, White, Kreilach
  • St Louis City: Burki; Nerwinski, Wentzel, Parker, Reid; Durkin, Lowen; Vassilev, Blom, Kijima; Klauss

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs St.Louis: 3-1

Thống kê Vancouver Whitecaps vs St.Louis

Vancouver Whitecaps vs St.Louis
Đối đầu Vancouver Whitecaps vs St.Louis
Vancouver Whitecaps vs St.Louis
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Vancouver Whitecaps vs St.Louis
Thành tích gần đây của St.Louis

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

Xem thêm
top-arrow
X