Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders 9h30 ngày 3/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 01/10/2024 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Cả hai đều đã chính thức giành quyền tham dự giai đoạn 2 playoff tranh chức vô địch MLS Cup 2024. Tuy nhiên đôi bên vẫn còn chút mục tiêu: nằm trong Top 7 chung cuộc của bờ Đông để được vào thẳng vòng 1/8 thay vì phải đi "cửa hậu" nếu chỉ đứng hạng 8 hoặc 9.

Hiện tại, Vancouver Whitecaps sở hữu 47 điểm và xếp đúng vị trí thứ 7, nhiều hơn Minnesota (thứ 8) khoảng cách 2 điểm mong manh song lại đá kém 1 trận. Trong khi đó, Seattle Sounders có 50 điểm. Như vậy theo tính toán, Seattle Sounders chỉ cần giành thêm vài điểm nữa ở 3 trận còn lại là chắc chắn có mặt trong Top 7 còn Vancouver Whitecaps sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. Đừng quên vòng kế tiếp, đội bóng Canada sẽ phải gặp chính Minnesota.

nhan dinh bong da du doan Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders nha nghe my mls hom nay
Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Xét về phong độ gần đây, Seattle Sounders đáng tin hơn. Cụ thể cùng trong phạm vi 4 trận gần nhất thuộc MLS, đại diện Washington chẳng những bất bại mà còn thắng đến 3. Phía đối diện, Vancouver Whitecaps có đúng một lần duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đối thủ chỉ là San Jose Earthquakes quá tệ (chắc chắn đứng cuối cùng trên BXH cả giải).

Trên sân nhà BC Palace, Vancouver Whitecaps không đến mức quá tệ từ đầu MLS 2024, được thể hiện qua thông số thua có 4/14 trận đã chơi. Sở dĩ chỉ nhắc đến số thất bại bởi trận tới đang được áp mức "cân bằng" nên không thua đã là đạt yêu cầu.

Tuy nhiên chưa chắc thầy trò HLV Vanni Sartini đã có thể giữ lại được điểm số. Ngoài phong độ đang ở mức tốt thì cần nhớ rằng Seattle Sounders đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 6/8 trận gần nhất "nằm ngang hàng" đội chủ nhà.

Bên cạnh đó từ năm 2015 tới giờ, Seattle Sounders tối thiểu cũng phải có được 1 lần đánh bại được Vancouver Whitecaps trong mùa giải mà hai cuộc đụng độ trước đó thuộc MLS 2024, Seattle Sounders đều không thắng.

Nhận định diễn biến Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Dạo gần đây Seattle Sounders chơi hay trên sân khách cả về mặt điểm số cuối cùng lẫn chỉ số tấn công. Cụ thể, Seattle Sounders chỉ tịt ngòi 1/7 trận xa nhà vừa qua tại giải Nhà nghề Mỹ, góp phần làm cho 5 cuộc chơi trong số đó có tối thiểu 3 pha lập công. Trong khi đó, Vancouver Whitecaps ghi được bàn ở 7/8 trận sân nhà vừa qua tại MLS và cũng 5 trận không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

 

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders: 1-2

Thống kê Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders
Đối đầu Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders
Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Seattle Sounders

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X