Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes 9h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes

Cơ hội để San Jose Earthquakes lọt vào Top 9 chung cuộc BXH miền Tây MLS 2024 dường như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Hiện tại, đại diện bang California đang đứng chót bảng với tổng cộng 17 điểm sau 27 trận, kém Minnesota (thứ 9) tới 19 điểm mà trong tay San Jose chỉ còn 7 trận nữa. Như vậy kể cả có thắng trọn vẹn mọi trận đấu đến hết giai đoạn đá vòng tròn thì San Jose cũng chưa chắc lọt được vào Top 9.

Tất nhiên khả năng xảy ra kịch bản đó gần như bằng không. Giỏi lắm, San Jose Earthquakes kiếm thêm được vài thắng lợi danh dự nữa để kết thúc mùa giải trong danh dự. Hãy nhớ rằng, đội bóng này không chỉ thua nhiều nhất MLS 2024 (20/27) mà còn sở hữu hàng thủ tệ nhất (63 bàn thua, tức trung bình hơn 2 bàn/trận).

nhan dinh bong da du doan Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes nha nghe my mls hom nay
Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes

Trận sân khách mới nhất tại MLS, San Jose đã xuất sắc đánh bại Real Salt Lake (thứ 3 bờ Tây) nhưng hãy lưu ý rằng hơn 4 năm qua, đội bóng này chưa từng khải hoàn liên tiếp trong những chuyến hành quân thuộc giải Nhà nghề Mỹ, thậm chí đa phần sau chiến thắng là ... thất bại.

Điểm tích cực nhất của thầy trò HLV Ian Russell trước trận sắp tới có lẽ là phương diện đối đầu khi Quakes chỉ thua 1 (thắng 3) sau 6 màn chạm trán vừa qua với Vancouver Whitecaps. Nhưng đối thủ của họ vào lúc này đang sở hữu phong độ tương đối cao: ca khúc khải hoàn ở 5/8 lần ra sân vừa qua tại MLS (thua 1).

Bản thân Vancouver Whitecaps cũng còn nhiều động lực thi đấu hơn do chưa chắc chắn nằm trong Top 9 bờ Tây: đang hơn FC Dallas (thứ 10) có 8 điểm. Như vậy nhìn chung, đội bóng Canada vẫn sáng cửa giữ lại toàn bộ điểm số song mọi thứ được cho không dễ dàng.

Nhận định trên xuất phát từ việc Vancouver Whitecaps không chơi quá hay trên thánh địa BC Palace từ đầu MLS 2024 với thống kê 5 thắng sau 12 trận. Trong đó đúng một thắng lợi trên 1 bàn. Ngoài ra 3/5 thất bại mới nhất của San Jose cũng ở mức tối thiểu.

Nhận định diễn biến Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes

Do Vancouver Whitecaps được dự đoán thắng khó khăn nên cuộc chơi chưa chắc đã vượt được ngưỡng 3 tình huống làm bàn. Thống kê cũng chỉ ra 8/9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng toàn bộ 8 lần ra sân vừa qua của San Jose tại MLS đều dưới 4 pha lập công được thực hiện.

Đội hình dự kiến Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Utvik, Veselinovic, Blackmon; Laborda, Cubas, Schopf, Raposo; Picault, Kreilach, Gauld
  • San Jose Earthquakes: Daniel; Kikanovic, Marie, Rodrigues, Costa; Gruezo, Yueill; Espinoza, Lopez, Pellegrino; Bouda

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes: 2-1

Thống kê Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes

Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes
Đối đầu Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes
Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Vancouver Whitecaps vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X