Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Pumas 9h30 ngày 8/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Pumas lúc 9h30 ngày 8/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Vancouver Whitecaps vs Pumas

Vancouver Whitecaps lẽ ra đã có một vòng bảng Leagues Cup 2024 hoàn hảo nếu như không để Los Angeles FC gỡ hòa vào phút 90+5 dù sau cùng họ vẫn thắng chung cuộc nhờ khả năng "đấu súng" trên chấm 11m (theo thể lệ của giải đấu, nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút thì phải đá luân lưu 11m để phân thắng - bại nhưng đội thắng sau luân lưu chỉ được 2 điểm thay vì 3 như thắng trong 90 phút và đội thua cũng được 1 điểm).

nhan dinh bong da du doan Vancouver Whitecaps vs Pumas leagues cup hom nay
Vancouver Whitecaps vs Pumas

Nhìn rộng ra, Vancouver Whitecaps thắng tới 7/9 trận chính thức gần đây - một phong độ quá lý tưởng. Trận đấu vòng 1/16 Leagues Cup 2024 sắp tới, đội bóng Canada được chơi trên sân nhà, nơi vừa chứng kiến họ thắng dễ Tijuana - CLB cũng đến từ Mexico giống như Pumas.

Tuy nhiên đó mới là khúc khải hoàn đầu tiên (trong 90 phút) của Vancouver Whitecaps trước các đội bóng Mexico tại sân chơi Leagues Cup. Còn nhớ năm ngoái, thầy trò HLV Vanni Sartini đã thua tới 2 đại diện của Liga MX (đều sau loạt luân lưu 11m), trong đó có một thất bại thuộc chính vòng 1/16.

Mà đối thủ sắp tới Pumas không tầm thường một chút nào tại Mexico (thường xuyên nằm trong nhóm đua chức vô địch) và hiện xếp thứ 2 tại chặng Apertura 2024 với thành tích bất bại (thắng 3/4). Đúng là Pumas đã khá chật vật tại vòng bảng Leagues Cup 2024 vừa rồi (thua Austin dù được chơi hơn người và chỉ có thể vượt qua đội bóng đồng hương Monterrey trên chấm luân lưu 11m) nhưng đôi khi gian khó mới tạo ra bản linh.

Mới cả hãy lưu ý một chi tiết: Vancouver Whitecaps là đội bóng mang quốc tịch Canada chứ không phải Mỹ như Austin. Còn nhớ năm ngoái tại Leagues Cup, Pumas cũng từng đụng độ một đại diện của Canada (CF Montréal) và kết quả giành phần thắng sau loạt luân lưu 11m.

Cộng thêm việc Vancouver Whitecaps không được đánh giá quá cao dù thể hiện thuyết phục hơn như đã đề cập và còn được chơi trên sân nhà thì kịch bản Pumas ít nhất không thua trong 90 phút là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Vancouver Whitecaps vs Pumas

Trên sân nhà BC Palace, Vancouver Whitecaps luôn chơi rất "bốc" dù đổi lại họ buộc phải chấp nhận sự thiếu an toàn nơi hậu phương. Chẳng thế mà 7 màn tiếp khách gần nhất, họ đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến cả 7 cuộc chơi đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Pumas cũng đã 8 trận liên tiếp không tịt ngòi và 5 trong số đó có trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Pumas: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Vancouver Whitecaps vs Pumas

Vancouver Whitecaps vs Pumas
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Vancouver Whitecaps vs Pumas
Thành tích gần đây của Pumas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X