Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Minnesota 6h30 ngày 6/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Vancouver Whitecaps vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Minnesota

Hai đội đã chính thức có suất tham dự giai đoạn tiếp theo playoff tranh danh hiệu vô địch MLS Cup 2024 tuy nhiên cả hai đều chưa hoàn toàn hết mục tiêu ở giai đoạn đá vòng tròn này. Theo đó, họ vẫn cần thêm điểm số để nằm trong Top 7 chung cuộc sẽ được vào thẳng vòng 1/8 chặng tiếp theo thay vì phải tốn sức đá thêm một trận (kèm theo rủi ro dừng bước sớm) nếu chỉ xếp hạng 8 hoặc hạng 9.

nhan dinh bong da du doan Vancouver Whitecaps vs Minnesota nha nghe my mls hom nay
Vancouver Whitecaps vs Minnesota

Lợi thế của Vancouver Whitecaps so với Minnesota không chỉ là cách biệt 2 điểm mà còn là đá kém 1 trận. Theo tính toán, Vancouver Whitecaps mà thắng trận này đồng thời Portland Timbers không vượt qua được FC Dallas thì đội bóng Canada sẽ chính thức nằm trong Top 7 bờ Tây MLS 2024.

Tuy nhiên xét phong độ gần đây, Minnesota có phần ổn hơn. Cụ thể xét cùng phạm vi 8 trận mới nhất thuộc giải Nhà nghề Mỹ, Minnesota có được 5 khúc khải hoàn (thua 2) trong khi Vancouver Whitecaps chỉ giành được 2 chiến thắng (thua 3).

Tất nhiên việc được chơi trên sân nhà mang đến nhiều lợi thế cho Vancouver Whitecaps và dù gục ngã màn tiếp khách mới nhất song lưu ý rằng hơn 2 năm qua, đội bóng này chưa từng thua 2 trận sân nhà liên tiếp thuộc MLS. Nhưng không phải lúc nào sau thất bại cũng là thắng lợi.

Phía đối diện, Minnesota đã lấy lại bản lĩnh sân khách từng bị đánh mất khi đã 5 trận xa nhà tại giải Nhà nghề Mỹ không biết đến cảm giác thất bại và thắng 3 (trước đó, đội bóng này từng thua một mạch 5 trận liền nơi đất khách tại hạng đấu số 1 nước Mỹ). Tổng thể thành tích sân khách của Minnesota đang thuộc diện tốt thứ 6 giải đấu.

Trận đối đầu lượt đi mùa này, Vancouver Whitecaps đã đánh bại Minnesota ngay tại sào huyệt với tỷ số thuyết phục 3-1 nhưng lưu ý rằng kể từ thời điểm đôi bên cùng tham dự MLS (mùa 2017 tới giờ), Vancouver Whitecaps chưa từng đánh bại Minnesota 2 lần trong cùng một mùa giải. Tựu trung lại, kịch bản Minnesota có điểm ra về tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Vancouver Whitecaps vs Minnesota

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những cơn mưa bàn thắng. Đơn cử như 5/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên thuộc MLS đều không dưới 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân nhà ở MLS năm nay, số trận sân nhà mà Vancouver Whitecaps không thể ghi bàn đếm không hết một bàn tay trong khi Minnesota chỉ tịt ngòi 1/7 chuyến làm khách vừa qua thuộc giải Nhà nghề Mỹ. Ở một trận cầu mà khả năng cao đôi bên cùng nổ súng thì đương nhiên rất đáng chờ đợi diễn biến sôi nổi, nhất là khi cả hai cùng còn mục tiêu phấn đấu.

Đội hình dự kiến Vancouver Whitecaps vs Minnesota

 

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Minnesota: 2-2

Thống kê Vancouver Whitecaps vs Minnesota

Vancouver Whitecaps vs Minnesota
Đối đầu Vancouver Whitecaps vs Minnesota
Vancouver Whitecaps vs Minnesota
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Vancouver Whitecaps vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X