Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo 9h30 ngày 21/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo

Có lẽ phải lâu lắm rồi, Vancouver Whitecaps mới chơi thăng hoa đến thế khi chiến thắng 2-1 vừa rồi trước Sporting Kansas đã là khúc khải hoàn thứ 4 trong phạm vi 5 trận gần nhất thuộc MLS (trận còn lại hòa).

Nhờ vậy, đội bóng Canada đã củng cố vững vàng vị trí trong nhóm đá playoff tranh chức vô địch (Top 9) cũng như lăm le tấn công nhóm dẫn đầu. Hiện tại Vancouver Whitecaps ít hơn LA Galaxy số 1 bảng miền Tây khoảng cách 8 điểm song lại đá ít hơn tới 2 trận.

nhan dinh bong da du doan Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo nha nghe my mls hom nay
Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo

Vòng này, Vancouver Whitecaps được tung hoành tại sào huyệt BC Palace - nơi đã chứng kiến họ thắng trọn vẹn 3 trận gần nhất. Đối thủ sắp tới mà thầy trò HLV Vanni Sartini đón tiếp cũng không quá ghê gớm, Houston Dynamo (đang xếp thứ 8 với 7 điểm ít hơn).

Điều đáng nói Vancouver Whitecaps thắng tới 9/11 cuộc đón tiếp Houston Dynamo trên sân nhà đích thực trong lịch sử tham dự MLS (sở dĩ phải nêu rõ như vậy vì có một trận không diễn ra ở BC Palace và kết thúc với tỷ số hòa).

Thực ra vào thời điểm này, Houston Dynamo không dễ chơi chút nào vì thua đúng 1/9 vòng vừa qua thuộc giải Nhà nghề Mỹ. Chỉ có điều thất bại duy nhất đó là trước Real Salt Lake (thứ 3). Ngoài ra trước đó đại diện bang Texas còn thua LA Galaxy (đầu bảng).

Cả hai trận này đều trên sân khách, bằng chứng hùng hồn cho thấy Houston Dynamo yếu bóng vía ra sao trên sân của những đối thủ mạnh nhất bờ Tây vào lúc này (Houston Dynamo chưa gặp Los Angeles FC xếp thứ 2).

Cùng với đó đã hơn 10 năm trời, Houston Dynamo chưa từng thắng 2 trận sân khách MLS liên tiếp và đa phần sau thắng lợi là thất bại. Tựu trung lại, cán cân dường như đang lệch hẳn về phía Vancouver Whitecaps.

Nhận định diễn biến Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo

Vancouver Whitecaps "ghi bàn nhiều nhưng thủng lưới cũng lắm" kể cả trên sân nhà. Chẳng thế mà 8/9 trận sân nhà vừa qua của đội bóng này tại MLS đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lập công mà chủ yếu do bàn thắng xuất hiện ở cả hai đầu. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cùng 5/6 chuyến làm khách mới nhất của Houston Dynamo.

Đội hình dự kiến Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Utvik; Raposo, Berhalter, Cubas, Ahmed; Gauld, White, Picault
  • Houston Dynamo: Clark; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Steres; Artur, Herrera; Carrasquilla, Bassi, Aliyu; Ferreira

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo: 3-2

Thống kê Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo

Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo
Đối đầu Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo
Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Vancouver Whitecaps vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X