Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Villarreal 21h15 ngày 24/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Villarreal lúc 21h15 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Villarreal

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Villarreal (0:0)

Tân HLV Francisco có sự khởi đầu không tệ tại Vallecano khi cùng đội bóng mới giành được số điểm tuyệt đối ở 3/5 trận từ đầu La Liga 2023/24 dù rằng 1/2 thất bại là vô cùng đáng quên (0-7 trước Atletico Madrid).

Lưu ý trong cả 3 chiến thắng, đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid đều ghi 2 bàn và không thủng lưới lần nào. Thực ra ban lãnh đạo Los Franjirrojos không đặt ra mục tiêu cao cho HLV Francisco vì thừa hiểu thực lực của đội đến đâu và với những gì đã thể hiện, khả năng trụ hạng xem ra hoàn toàn trong tầm tay của Vallecano.

Không như người đồng nghiệp Francisco, HLV Pacheta chắc chắn được giao nhiệm vụ phải đưa Villarreal vào khu vực được dự các châu Âu vì như thế mới xứng với tầm vóc của "tàu ngầm vàng". Chẳng thế mà ban lãnh đạo đội bóng đã sớm ra quyết định sa thải Quique Setien chỉ sau 4 vòng đầu tiên tại La Liga 2023/24 do thành tích yếu kém (thua 3 trận).

Nhà cầm quân 55 tuổi đã ra mắt suôn sẻ bằng thắng lợi 2-1 trước Almeria dù rằng 3 điểm chỉ được định đoạt vào phút 90+4. Tuy nhiên vài ngày trước, Villarreal đã thất bại khi làm khách của Panathinaikos (Hy Lạp) tại lượt mở màn vòng bảng Europa League.

Dẫu sao cũng cần phải thông cảm cho Pacheta vì đó mới là lần đầu tiên ông dẫn dắt một đội bóng tại đấu trường châu Âu. Song rõ ràng nhìn vào "tấm gương" của người tiền nhiệm, hẳn vị HLV cũng hiểu áp lực chiếc ghế nóng tại Cerámica lớn đến mức nào.

Mùa trước, Villarreal đã thua Vallecano trong cả 2 lượt đối đầu tại La Liga dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn. Tới đây, họ chỉ còn được xếp ngang hàng (0:0), một sự suy giảm hợp lý khi mà phong độ đang thua kém đối thủ. Song với việc Villarreal chỉ thua 1/6 chuyến làm khách gần nhất mà được nhìn nhận tương tự, vẫn có thể tin vào khả năng đội khách có điểm ra về.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Villarreal (2 3/4)

6/8 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ La Liga đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống ghi bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 8/9 trận xa nhà gần đây của Vallecano và 6/8 chuyến làm khách mới nhất của Villareal (chỉ tính ở giải VĐQG). Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Villarreal

  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Valentin, U Lopez; Palazon, Perez, De Frutos; Camello
  • Villarreal: Jorgensen; Foyth, Albiol, Gabbia, Romero; Parejo, Capoue; Pino, G Moreno, Baena; Sorloth

Dự đoán kết quả Vallecano vs Villarreal: 1-2

Thống kê Vallecano vs Villarreal

Vallecano vs Villarreal
Đối đầu Vallecano vs Villarreal
Vallecano vs Villarreal
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X