Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Valencia 1h00 ngày 20/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Valencia lúc 1h00 ngày 20/12 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Valencia (0:1/4)

Cuối tuần vừa rồi, Rayo Vallecano đã có trận thua 0-1 đầy nuối tiếc trên sân của Osasuna khi để đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+5. Tuy vậy đó đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng này tại hạng đấu cao nhất TBN (thua 3). Đánh giá khách quan thì ngoài thất bại vừa nêu, Vallecano cũng chỉ trắng tay trước Bilbao và Girona, hai đội đều chơi rất hay từ đầu mùa 2023/24.

Nhưng rõ ràng việc hòa quá nhiều (8/17 trận, chỉ ít hơn mỗi Betis với 9 lần chia điểm) cũng là một vấn đề. Đơn cử như ngay tại sào huyệt Estadio de Vallecas, Los Franjirrojos đã hòa 5/8 trận đã chơi mùa này dù 3 trận trong số đó họ không bị đánh giá thấp hơn. Dẫu vậy, Vallecano hiện giờ vẫn cực kỳ chắc chân trong nhóm an toàn và có lẽ bản thân họ cũng hiểu mình chẳng đủ sức vươn xa hơn (cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Valencia vdqg tay ban nha la liga
Vallecano vs Valencia

Vòng 18 sắp tới, Vallecano sẽ có màn đụng độ các vị khách Valencia. Sự trùng hợp thú vị là 8/10 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên (không có giao hữu) đã khép lại với kịch bản ... bất phân thắng bại. Riêng trên sân nhà, Vallecano tuy không thua Valencia một lần nào từ năm 2014 tới nay (chỉ tính ở giải VĐQG) nhưng số trận hòa (3) bằng số trận thắng (3).

Hiện tại, Valencia sở hữu cùng 20 điểm như Vallecano và tạm đứng trên do hiệu số bàn thắng - bại tốt hơn. Giống đối thủ, Los Che cũng đã không thắng ở La Liga một thời gian dù ngắn hơn (5 trận liên tiếp, trong đó thua 3). Nhưng vài ngày trước, HLV Baraja cùng các học trò đã có một trận "hòa như thắng" bởi phải đụng độ ĐKVĐ Barca nên tinh thần toàn đội ít nhiều được cải thiện.

Tuy nhiên vài năm qua cùng với sự đi xuống về mặt thực lực lẫn vị thế trong làng bóng đá TBN, Valencia chẳng còn sở hữu bản lĩnh đá sân khách đáng gờm. Mùa này, họ mới có 1 khúc khải hoàn (và thua 5/9) khi hành quân xa ở hạng đấu số 1 TBN (trên sân của Sevilla vốn cũng đầy rẫy vấn đề)  Song nếu chỉ thu hẹp phạm những trận họ bị xếp mức +1/4 (hoặc +1/2) giống trận tới thì kết quả bớt "u ám" hơn: thắng 1, hòa 1 và thua 2.

Cộng thêm với năng lực dứt điểm trận đấu đang rất không ổn của Vallecano thì có cơ sở để tin các vị khách Valencia sẽ không phải ra về trong cảnh tay trắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Valencia (2 1/4)

Hàng công của cả hai đều đang trong diện "trung bình yếu" của giải đấu và cuộc chơi còn được dự đoán sẽ hòa nên trận đấu xem ra khó chạm mốc 3 pha làm bàn. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 4/6 trận gần nhất của Vallecano cùng 4/6 lần ra sân mới đây của Valencia (đều chỉ tính ở sân chơi La Liga) chung kịch bản duy nhất: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Valencia

  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Ballu, Mumin, Lejeune, Espino; Palazon, Ciss, Valentin, A Garcia; Nteka, Camello
  • Valencia (4-5-1): Mamardashvili; Correia, Paulista, Muslimra, Vazquez; F Perez, Guillamon, Guerra, Pepelu, D Lopez; Duro

Dự đoán kết quả Vallecano vs Valencia: 1-1

Thống kê Vallecano vs Valencia

Vallecano vs Valencia
Đối đầu Vallecano vs Valencia
Vallecano vs Valencia
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X