Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Sociedad 23h15 ngày 29/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 28/10/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Sociedad lúc 23h15 ngày 29/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Sociedad (1/4:0)

Rayo Vallecano đang sở hữu mạch 6 trận bất khả chiến bại tại La Liga nhưng tính ra cũng chỉ thắng 2 nên so với Sociedad thì hoàn toàn thua kém dù đối thủ không bất bại. Ngoại trừ trận thua sát nút 1-2 có phần nuối tiếc trước Atletico Madrid (bị thủng lưới vào phút 89) thì Sociedad toàn thắng 6 trận còn lại thi đấu trong vòng 1 tháng trở lại đây và còn giữ sạch lưới 5 trận.

Tuy 2 chiến thắng trong số đó là ở sân chơi Champions League nhưng nó càng thể hiện sự thuyết phục trong thành tích của đội bóng xứ Basque. Rõ ràng chơi tốt đồng thời trên cả hai đấu trường quan trọng nhất là thách thức to lớn ngay cả với những đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu chứ đừng nói gì một Sociedad vốn chỉ thuộc diện khá tại TBN, đội hình cũng thiếu chiều sâu.

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Sociedad

Nhờ vậy, đội quân của HLV Alguacil giờ chẳng những nằm trong nhóm đầu La Liga 2023/24 mà còn sáng cửa đi tiếp tại Champions League (7 điểm/3 trận và dự kiến chỉ cần thêm 3 điểm nữa là họ chắc chắn qua được vòng bảng).

Tuy nhiên nếu thua Vallecano (chỉ kém 2 điểm) vòng này, Sociedad rất có thể sẽ bị tạm văng khỏi Top 6. Song đó dường như chỉ là một khả năng về mặt lý thuyết mà thôi chứ trên thực tế, Sociedad thừa sức ra về với điểm số trong tay, thậm chí là 3 trọn vẹn.

Cơ sở đầu tiên để tin vào kịch bản này là thành tích đối đầu. Theo đó, Sociedad bất bại trong cả 9 lần gần nhất đôi bên so tài cao thấp ở sân chơi La Liga (thắng 5). Cơ sở thứ 2: Từ đầu La Liga 2023/24, Vallecano chưa đánh bại được một đội bóng nào nằm trong "nhóm châu Âu" mùa trước giống Sociedad.

Cụ thể Los Franjirrojos đã thua Atletico Madrid và Betis cũng như chỉ có được 1 điểm trước Sevilla và Villarreal mà hai đối thủ này vốn còn đang chơi dưới phong độ chứ đâu phải trong trạng thái tốt như Sociedad.

Cơ sở cuối cùng: Sociedad vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4) dù vừa trở về từ BĐN sau chuyến làm khách của Benfica tại vòng bảng Champions League giữa tuần vừa rồi và đối thủ dẫu sao đang bất bại. Lưu ý trước đó, Sociedad mới 1 lần được sở hữu vị thế "mạnh hơn" khi làm khách tại La Liga 2023/24 và đội chủ nhà chỉ là tân binh Las Palmas làm sao so bì được với Vallecano (mùa thứ 3 liên tiếp góp mặt ở hạng đấu số 1 TBN).

Tổng hợp lại, Sociedad chẳng những không thua mà hứa hẹn sẽ còn giành thắng lợi dù sẽ không đơn giản.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Sociedad (2)

Những năm qua, cặp đấu này không đến mức nghèo nàn bàn thắng: 6/9 lần đối đầu gần nhất có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 9/11 trận sân nhà vừa qua thuộc La Liga của Vallecano. Thế nhưng mức TSBT chính của trận đấu lại chỉ 2, quá thấp để nghĩ về một cuộc chơi hấp dẫn như các thống kê vừa nêu.

Thực ra mấu chốt nằm ở chỗ Sociedad được dự đoán chiến thắng mà trong 5 thắng lợi gần nhất, đội bóng này đều giữ sạch lưới và chỉ 1 trận ghi trên 2 bàn. Bên cạnh đó, Sociedad cũng chỉ thủng lưới ở 2/6 trận sân khách đã chơi trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2023/24. Hơn nữa 5/6 trận được phân định thắng - thua bên phía Vallecano trong mùa này đều dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Sociedad

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Palazon, Ciss, U Lopez, A Garcia; De Frutos, Camello
  • Real Sociedad: Remiro; Elustondo, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Oyarzabal, Barrenetxea

Dự đoán kết quả Vallecano vs Sociedad: 0-1

Thống kê Vallecano vs Sociedad

Vallecano vs Sociedad
Đối đầu Vallecano vs Sociedad
Vallecano vs Sociedad
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X