Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Sevilla 3h00 ngày 6/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 05/02/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Sevilla lúc 3h00 ngày 6/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vallecano vs Sevilla (0:1/4)

Rốt cục, Sevilla cũng đã ngắt được mạch 4 thất bại liên tiếp tại La Liga bằng trận ... hòa Osasuna nhưng đó vẫn chẳng thể xem là kết quả tốt bởi họ được chơi trên sân nhà, đối thủ cũng vừa sức (Sevilla sắm vai "đội mạnh"). Điểm đáng lo nhất của Sevilla phiên bản Sanchez Flores (từ giữa tháng 12/2023) là chất lượng phòng ngự có phần suy giảm.

Cụ thể 6 vòng vừa qua tại La Liga, Los Nervionenses chỉ giữ sạch lưới 1 trận duy nhất và nhận tổng cộng 12 bàn thua (tức là trung bình 2 bàn/trận). Nếu tính cả 3 trận tại Cúp nhà vua thì số trận không thủng lưới vẫn chỉ là 1. Thực ra hàng công mà chơi tốt để bù được thủ thì vấn đề không đến mức trầm trọng song cho đến giờ, sức công của Sevilla vẫn chẳng được cải thiện bao nhiêu so với trước (7 bàn/6 trận).

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Sevilla

Về cơ bản, Sevilla vẫn thừa sức trụ hạng thành công tuy nhiên với tư cách đội bóng thường xuyên nằm trong nhóm hàng đầu TBN (từ mùa giải 2013/14 đến 2021/22) thì tất yếu Sevilla phải cải thiện phong độ mạnh mẽ từ giờ đến cuối mùa, nhất là khi họ chỉ còn tham dự mỗi sân chơi VĐQG.

Tại trận đấu muộn nhất vòng 23, Sevilla sẽ làm khách của Vallecano - đội bóng cũng thi đấu không tốt mấy tháng gần đây: chỉ thắng 1 và thua đến 5 sau 8 vòng tại La Liga. May cho HLV đương nhiệm Francisco là tham vọng của Los Franjirrojos chỉ dừng lại ở trụ hạng thành công nên trước mắt nhà cầm quân này vẫn "yên ổn" bởi cách biệt với khu vực nguy hiểm đang khá an toàn.

Lượt đi La Liga mùa này giữa đôi bên, Vallecano chút nữa đánh bại được Sevilla ngay tại sào huyệt của đối thủ nếu không bị chọc thủng lưới vào phút 90+6. Nhưng kết quả đó thêm một lần chứng minh Sevilla là đối thủ kỵ giơ với Vallecano. Bằng chứng 16 màn chạm trán gần nhất với Sevilla (đều tại La Liga), Vallecano có đúng một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn và thua tới 10.

Trên sân nhà hơn 10 năm qua (7 trận), Vallecano chưa từng được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đón tiếp các vị khách tới từ Andalusia. Mùa trước thời điểm Sevilla cũng chạm đáy phong độ, Vallecano cũng chỉ có được trận hòa 1-1 tại sào huyệt. Hôm đó, họ được xếp mức -1/4 giống trận tới.

Ngoài ra 8 trận mới nhất thi đấu dưới mái vòm Estadio de Vallecas, đội bóng của HLV Fransico không biết đến mùi chiến thắng ngay cả khi 5 trận trong số đó được đánh giá cao hơn đội khách. Vì vậy, kịch bản Sevilla có điểm (thậm chí là giành chiến thắng) không hề bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Sevilla (2 1/4)

6/9 lần so tài cao thấp gần đây giữa hai đội đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vào lúc này, Sevilla không đáng tin cậy ở khâu phòng ngự nhưng Vallecano cũng chẳng khá khẩm hơn kể cả trên sân nhà: thủng lưới 7/8 màn tiếp khách mới nhất. Dẫu vậy với việc được chơi trên sân nhà hẳn Vallecano cũng không muốn bị mất mặt, đặc biệt trong bối cảnh đối thủ đâu có gì đáng gờm ở thời điểm này. Trận đấu xem ra hứa hẹn sẽ sôi nổi (trên 2 bàn).

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Sevilla

  • Rayo Vallecano (4-4-2): Dimitrievski, Balliu, Hernández, Lejeune, Espino, Palazón, Perez, Valentin, Chavarría, Trejo, Perez
  • Sevilla (3-5-2): Nyland, Bade, Kouassi, Marcao, Navas, Sow, Agoumé, Soumaré, Acuna, Romero, Ocampos

Dự đoán kết quả Vallecano vs Sevilla: 1-2

Thống kê Vallecano vs Sevilla

Vallecano vs Sevilla
Đối đầu Vallecano vs Sevilla
Vallecano vs Sevilla
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X