Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Osasuna 2h00 ngày 15/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Osasuna lúc 02h00 ngày 15/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Vallecano vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Osasuna

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Osasuna (0:1/4): 1-1

Giống như mùa trước, Rayo Vallecano tiếp tục khiến giới chuyên môn phải cảm thấy "khó hiểu" về động lực thi đấu và mục tiêu của mình. Hồi đầu năm nay, đội bóng này còn tràn trề cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu nhưng mạch không thắng 8 trận vừa qua (thua 3) đã khiến cho khả năng đó gần như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Đáng nói hơn trong giai đoạn vừa rồi, Los Franjirrojos không thắng cả những đối thủ bị đánh giá thấp hơn (được chấp bóng). Thế là cả về phương diện châu Á, Vallecano cũng làm NHM phải "khiếp đảm" với thành tích: thắng tỷ lệ đúng 1/8 trận (thua 6). Với cái đà này, khả năng cao đội quân của HLV Iraola sẽ lại rơi khỏi Top 10 La Liga vào ngày khép lại mùa bóng như cách đây một năm (thứ 12 chung cuộc dù có lúc hiện diện trong Top 6).

Ở trận đấu sớm vòng 29, Vallecano được chơi tại thánh địa Campo de Fútbol de Vallecas và đón tiếp đối thủ khó chịu Osasuna mà họ đã không một lần hạ gục từ năm 2017 tới nay, thậm chí thua đến 4/5 trận (không có giao hữu).

Về mặt phong độ, Osasuna có thể chẳng bằng ai nhưng chắc chắn ăn đứt Vallecano. Cũng tính trong phạm vi 8 vòng vừa qua thuộc La Liga, đội quân do HLV Arrasate dẫn dắt ít ra có được 2 khúc khải hoàn (hòa 3, thua 3). Los Rojillos cũng không thuộc diện "cả thèm chóng chán" như đối thủ.

Dù đã lọt vào chung kết Cúp Nhà vua (thành tựu ngoài dự kiến) và trụ hạng từ lâu song Osasuna được cho sẽ nỗ lực phấn đấu để tối thiểu xếp thứ 9 chung cuộc (do 3 mùa trước đó kể từ thời điểm thăng hạng, Osasuna loanh quanh đứng thứ 10 hoặc 11). Thực tế đội bóng này mà chiến đấu đến cùng thì hoàn toàn có thể làm cuộc đua Top 6 thêm gay cân bởi hiện giờ Osasuna kém Betis (thứ 6) khoảng cách 7 điểm không quá lớn.

Trên sân khách, Osasuna chỉ thua 1/7 trận vừa qua tại La Liga. Đáng nói hơn xét từ đầu mùa cho đến giờ, họ chưa từng thất bại khi được đội chủ nhà chấp 1/4 (3 lần) mà nhiều khả năng sẽ là handicap chính của trận tới vì mức 1/2 đang khá "mong manh". Nhìn chung một đội vẫn cho thấy được động lực thi đấu của mình xứng đáng được trao niềm tin. Chọn Osasuna.

Vallecano vs Osasuna
Tỷ lệ Vallecano vs Osasuna

Phân tích tỷ lệ bàn thắng (2)

9/12 trận đấu gần đây của Vallecano chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 16/19 trận mới đây của Osasuna. Phần lớn các trận mà Vallecano không thắng sân nhà ở La Liga mùa này đều không có nhiều bàn (dưới 3). Xem ra trận đấu khó vượt mốc 2 bàn được ghi.

Chẵn bàn thắng: 5/6 trận sân nhà gần đây của Vallecano kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 10/13 trận sân khách vừa qua của Osasuna xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận đấu này nhiều khả năng có kết quả chẵn bàn thắng.

Đội hình dự kiến

  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Saveljich, Catena, F Garcia; Comesana, Valentin; Palazon, Trejo, A Garcia; Camello
  • Osasuna: Fernandez; Moncayola, U Garcia, D Garcia, Sanchez; Ibanez, Oroz, M Gomez; Barja, Budimir, Ezzalzouli

Dự đoán kết quả Vallecano vs Osasuna: 1-1

Thống kê Vallecano vs Osasuna

Vallecano vs Osasuna
Đối đầu Vallecano vs Osasuna
Vallecano vs Osasuna
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X