Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Mallorca 21h15 ngày 30/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Mallorca lúc 21h15 ngày 30/9 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Mallorca (0:1/4)

Rayo Vallecano không bị mất "chất" sau sự ra đi của Andoni Iraola (nhà cầm quân đã có công đưa đội bóng trở lại La Liga và trụ hạng vững vàng ở 2 mùa vừa qua). Dưới triều đại mới Francisco, đội bóng này vẫn sở hữu lối chơi thực dụng tuy nhàm chán nhưng lại hiệu quả và hoàn toàn phù hợp với thực lực.

Sau khi thua liền 2 trận mà đỉnh điểm là thất bại kinh hoàng ngay trên sân nhà trước Atletico, Los Franjirrojos đã hồi sinh (dù không mạnh mẽ) bằng việc kiếm được điểm từ 3 vòng gần nhất, qua đó yên ổn ở nửa trên BXH.

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Mallorca

Vòng này, Vallecano có màn đón tiếp Mallorca - đối thủ đã đánh bại họ trong cả 3 lần đụng độ mới nhất, ghi được 7 bàn mà chỉ nhận lại đúng 1 bàn thua. Giống như Vallecano, Mallorca cũng có được 1 điểm ở vòng đấu vào giữa tuần vừa rồi song giá trị của nó không khác gì một thắng lợi bởi họ phải gặp nhà ĐKVĐ Barca.

Hôm đó, thầy trò HLV Javier Aguirre còn liên tục dẫn bàn và khiến "gã khổng lồ" xứ Cataluyna khổ sở mới không lâm vào cảnh trắng tay. Tuy nhiên nhìn tổng thể con số 6 điểm/7 trận không thể xem là tốt dù rằng đội bóng xứ đảo cũng chẳng mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công.

Đặc biệt thi đấu trên sân khách chưa bao giờ là việc dễ dàng với Mallorca. Chẳng thế mà The Pirates thua đến 11/15 trận xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga. Như vậy có lẽ ngoài chút ưu thế về mặt đối đầu, Mallorca chẳng có gì khác để đem ra "dọa" Vallecano.

Chình vì thế mức -1/4 mà Vallecano sở hữu được đánh giá không quá đẹp, nhất là khi nó còn thấp hơn 3 lần gần nhất đón tiếp Mallorca dù cho vào lúc này, Vallecano đâu có tệ (còn Mallorca thì lúc nào chẳng "bình bình"). Xem ra kịch bản Mallorca có điểm ra về nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Mallorca (2)

Những màn đối đầu gần đây giữa hai đội khá hấp dẫn (về mặt bàn thắng) khi 5/8 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 8/10 trận sân nhà vừa qua của Vallecano. Nhưng mức TSBT chính trận này lại chỉ là 2 hòa, không tương xứng với những thống kê vừa nêu cũng như quá thấp để có thể nghĩ về một trận cầu nhiều bàn. Thực ra với việc Vallecano được dự đoán không thắng và 4/7 lần ra sân từ đầu mùa 2023/24 của Mallorca đều dưới 3 bàn được ghi thì việc trận này ít bàn lại trở nên hợp lý.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Mallorca

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Ciss, Valentin; De Frutos, Trejo, Palazon; Camello
  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Nastasic, Copete, J. Costa; Darder, S. Costa, D Rodriguez; Muriqi, Prats

Dự đoán kết quả Vallecano vs Mallorca: 0-0

Thống kê Vallecano vs Mallorca

Vallecano vs Mallorca
Đối đầu Vallecano vs Mallorca
Vallecano vs Mallorca
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X