Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Girona 20h00 ngày 11/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Girona lúc 20h00 ngày 11/11 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Girona (1/4:0)

Câu chuyện cổ tích mà Girona đang viết ra ở La Liga 2023/24 vẫn chưa hề có dấu hiệu chấm dứt. Vòng trước, HLV Michel cùng các học trò đã có chiến thắng 4-2 ngay trên sân của đối thủ Osasuna, qua đó lại được tận hưởng cảm giác của một đội bóng đứng trên đỉnh La Liga.

Đó đã là thắng lợi thứ 10 của đội bóng xứ Catalan sau 12 vòng mùa này - thành tích mà ngay cả những CĐV lạc quan nhất của Girona cũng chẳng dám nghĩ tới. Đừng quên cả mùa trước, Girona chỉ giành tổng cộng 13 chiến thắng sau 38 vòng. Chưa dừng lại ở đây, Blanquivermells còn sở hữu luôn hàng công mạnh nhất giải (29 bàn thắng).

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Girona

Nhờ phong độ "xuất sắc không tưởng" mà lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, Girona được đánh giá cao hơn khi làm khách của Vallecano (-1/4). Mức này không thấp nếu biết rằng trước đó, Girona cũng chỉ sở hữu mức tương tự khi hành quân đến sân của Cadiz hay Granada, hai đối thủ chỉ thuộc diện ứng viên xuống hạng (thấp kém hơn một Vallecano vốn được cho đủ sức phá bĩnh những đối thủ có tham vọng giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu).

Hơn nữa, Vallecano hiện tại đang thi đấu cực kỳ khó chịu và không dễ bị đánh bại một chút nào, Theo đó, kể từ trận thua Betis vào ngày 3/9, Los Franjirrojos không trắng tay thêm một lần nào ở hạng đấu số 1 xứ bò tót dù chỉ thắng 2/8 trận. Vòng gần nhất, Vallecano đã buộc gã khổng lồ Real Madrid phải chia điểm ngay tại Bernabeu. Hãy lưu ý đó là lần đầu tiên từ năm 2000, họ không thua khi làm khách của Los Blancos.

Một đối thủ như vậy rõ ràng xứng đáng được tôn trọng và hiển nhiên hoàn toàn có khả năng lấy được điểm từ tay Girona kể cả đội khách đang thăng hoa. Tuy nhiên chính vì cái "lý thuyết đó" mà việc Girona sở hữu mức -1/4 càng trở nên đáng chú ý và kịch bản Girona nối dài mạch thắng không hẳn bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Girona (2 1/2)

Vallecano đúng là chơi đầy khó chịu nhưng đội bóng này mà bị chọc thủng lưới thì thường trên 1 bàn (4/6 trận từ đầu La Liga 2023/24) trong khi sức mạnh tấn công của Girona đã được kiểm chứng. Girona cũng luôn chấp nhận "lấy công bù thủ". Chẳng thế mà họ phải nhận bàn thua ở 6/10 chiến thắng vừa qua. Cộng thêm thực tế 5/6 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 tình huống lưới rung thì hoàn toàn có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Vallecano vs Girona

  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejune, Espino; Palazon, Ciss, Lopez, Garcia; Trejo, De Tomas
  • Girona (3-4-2-1): Gazzaniga, Martínez, Juanpe, Blind, Couto, Herrera, Garcia, Gutierrez, Nunez, Savio, Dovbyk.

Dự đoán kết quả Vallecano vs Girona: 1-2

Thống kê Vallecano vs Girona

Vallecano vs Girona
Đối đầu Vallecano vs Girona
Vallecano vs Girona
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X