Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Espanyol 19h00 ngày 21/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 20/05/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Espanyol lúc 19h00 ngày 21/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Vallecano vs Espanyol vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Espanyol

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Espanyol (0:1/4): 2-2

Trong lịch sử tham dự La Liga, Rayo Vallecano chưa từng đứng cao hơn vị trí thứ 8 chung cuộc và mùa này, thầy trò HLV Andoni Iraola mà thiết lập được cột mốc lịch sử (thứ 7) thì "phần thưởng" nhận về còn vô cùng lớn: tấm vé tham dự Europa Conference League mùa sau.

Về mặt lý thuyết, Vallecano chưa hết cơ hội vươn lên thứ 6 nhưng rõ ràng cách biệt 9 điểm trước 4 vòng cuối là quá lớn, gần như không thể san lấp. Mà chiếm được vị trí thứ 7 cũng không phải đơn giản. Ngoài việc đang xếp dưới một số đội khác thì bản thân Los Franjirrojos đang chơi không mấy xuất sắc: thắng 3 và cũng thua 3 sau 6 lần ra sân gần đây.

Tuy vậy cả 3 chiến thắng đều trên sân nhà. Vòng này, Vallecano cũng phải đón tiếp một Espanyol đã thua họ trong cả 5 lần chạm trán mới nhất. Chưa dừng lại ở đây, đối thủ còn đang chìm đắm trong cuộc khủng hoảng phong độ không hồi kết: thua đến 9/11 vòng vừa qua thuộc La Liga.

Chính vì thế mà đội bóng xứ Cataluyna trở thành ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng tiếp theo sau Elche. Nhưng trong bối cảnh bị dồn đến chân tường và chẳng còn gì để mất, Espanyol lại hứa hẹn nguy hiểm khôn lường. Thêm nữa Vallecano cũng chẳng được đánh giá quá cao về khả năng chiến thắng (1/4) dù ăn đứt về chỉ số chuyên môn. Thống kê cũng chỉ ra Vallecano không thắng 2 trận sân nhà mùa này mà được nhìn nhận tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Espanyol (2 1/2)

Điểm tích cực nhất của Espanyol trong giai đoạn kém cỏi này là họ nổ súng cực kỳ đều đặn: 12 vòng liên tiếp ở La Liga, giúp cho phần lớn các trận này có nhiều bàn (trên 2). Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7 trận mới đây của Vallecano tại giải VĐQG. Đội nào cũng muốn thắng trận này nên cuộc chơi xem ra khó ít hơn 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Espanyol

  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Catena, F Garcia; Comesana, Ciss; Palazon, Trejo, A Garcia; Camello
  • Espanyol: Pacheco; Gil, Montes, Cabrera, Olivan; Melamed, Darder, D Suarez; Braithwaite, Joselu, Puado

Dự đoán kết quả Vallecano vs Espanyol: 2-2

Thống kê Vallecano vs Espanyol

Vallecano vs Espanyol
Đối đầu Vallecano vs Espanyol
Vallecano vs Espanyol
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X