Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Celta Vigo 3h00 ngày 12/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Celta Vigo lúc 3h00 ngày 12/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Celta Vigo (0:0)

Sau mùa giải 2022/23, Rayo Vallecano đã phải chia tay HLV Andoni Iraola - nhà cầm quân đã giúp đội bóng trở lại La Liga cũng như xác lập vững chắc vị thế ở giải đấu số 1 TBN. Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định trao chiếc ghế nóng cho Francisco, nhà cầm quân 45 tuổi không quá danh tiếng.

Cho đến lúc này, HLV Francisco về cơ bản đang làm tốt công việc của mình. Dù Los Franjirrojos chỉ thắng 1/10 vòng gần nhất tại La Liga song họ cũng chỉ thua 2 trước Bilbao mạnh hơn và một Girona đang chơi thăng hoa bất ngờ (vừa đánh bại ĐKVĐ Barca tới 4-2 ngay trên sân đối phương để tái chiếm ngôi đầu bảng).

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Celta Vigo

So với cùng kỳ mùa trước (23 điểm/15 vòng đầu tiên) thì thành tích hiện giờ (19 điểm) rõ ràng không thua kém bao nhiêu. Tuy nhiên riêng sân nhà Campo de Fútbol de Vallecas, Vallecano mới ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất và giành tổng cộng 7 điểm/7 trận, con số không thể xem là tốt.

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo cũng thay tướng khi bước sang mùa giải 2023/24 nhưng vì một nguyên nhân khác: muốn cải thiện thành tích. Chỉ có điều, chiến lược gia lão luyện Rafael Benitez từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn (Real Madrid, Liverpool, Inter Milan) lại đang gây thất vọng tràn trề.

Sau 15 vòng tại La Liga, đội bóng xứ Galicia thắng đúng 1 trận duy nhất (lại còn trước đội cuối bảng Almeria) diễn ra vào ngày 2/9 đồng nghĩa suốt 3 tháng qua, Celta chỉ hòa (5) và thua (6). Với phong độ nghèo nàn như vậy, The Sky Blues giờ đã rơi xuống khu vực xuống hạng và kể cả có thắng trận này thì họ cũng chưa thể ngoi lên nhóm an toàn do đang kém Cadiz (thứ 17) tới 4 điểm.

Điểm tích cực hiếm hoi là lẽ ra Celta đã hòa được 4 trận liên tiếp vừa qua nếu như không bị Bilbao chọc thủng lưới vào phút 90+8, dẫn đến trận thua 3-4. Song rõ ràng với riêng Benitez vào lúc này, Celta mà không sớm chấm dứt cơn khát thắng thì ông sẽ sớm phải "khăn gói" ra đi.

Như vậy về mặt phong độ, Vallecano tuy không chơi tốt song vẫn nhỉnh hơn đáng kể so với Celta. Điều đáng lo lớn nhất của Vallecano ở trận này là khía cạnh đối đầu bởi 5 màn chạm trán Celta gần nhất, họ không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 2).

Song chừng đó hẳn không thể khiến Vallecano phải nằm "ngang hàng" các vị khách Celta (0:0). Nói cách khác, cách nhìn nhận như vậy của giới chuyên môn là vô cùng tích cực với Celta. Bản thân Vallecano còn không thắng 3 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự. Do đó, nhận định rằng Celta tối thiểu không thua là hoàn toàn có cơ sở.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Celta Vigo (2 1/2)

Hàng công cả hai chỉ thuộc diện trung bình tại La Liga 2023/24 nên về mặt lý thuyết, trận đấu không hứa hẹn hấp dẫn. Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ Celta được dự đoán sẽ có điểm (thậm chí giành thắng lợi), kéo theo khả năng cuộc chơi chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn được ghi lại thêm hiện thực. Thống kê chỉ ra 6/9 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 3/4 trận sân nhà vừa qua của Vallecano cùng 6/8 chuyến làm khách mới đây của Celta đều chung kết cục: ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Celta Vigo

  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Balliu, Mumim, Lejeune, Ratiu; Isi Palazon, Unai Lopez, Oscar Valentin, De Frutos; Trejo, Camello
  • Celta Vigo (4-4-2): Guaita; Vazquez, Starfelt, Uani Nunez, Manu Sanchez; Mingueza, Tapia, De la Torre, Bamba; Larsen, Aspas

Dự đoán kết quả Vallecano vs Celta Vigo: 1-2

Thống kê Vallecano vs Celta Vigo

Vallecano vs Celta Vigo
Đối đầu Vallecano vs Celta Vigo
Vallecano vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X