Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Cadiz 22h15 ngày 2/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Cadiz lúc 22h15 ngày 2/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Vallecano vs Cadiz (0:3/4)

Hiếm có một HLV nào mới lên nắm quyền lại "đen" như Inigo Perez. Vốn dĩ kinh nghiệm huấn luyện đã là con số 0 tròn trĩnh trước khi được Vallecano bổ nhiệm (trước đó cựu tiền vệ 36 tuổi này có một mùa giải 2022/23 làm trợ lý cho HLV Iraola ở chính Vallecano) mà hai trận đầu tiên dẫn dắt Los Franjirrojos, ông lần lượt phải đụng độ Real Madrid hùng mạnh và "siêu hiện tượng" Girona (đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga sau mỗi ... Real Madrid).

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Cadiz

Vì thế, dư luận dành sự cảm thông sâu sắc cho tân thuyền trưởng Vallecano, thậm chí con số 1 điểm sau 2 trận đầu tiên còn được xem là thành tích đáng khích lệ với nhà cầm quân non trẻ. Nên nhớ ở trận thua Girona 0-3, Vallecano chỉ phải nhận thêm 2 bàn thua ở 5 phút bù giờ của hiệp 2 trong tình cảnh phải chơi thiếu người từ phút 76.

Dẫu vậy khi mà cơn khát thắng của Vallecano ở La Liga sắp lên tới đỉnh điểm (hòa 2 và thua 5 sau 7 vòng gần nhất) thì HLV Inigo Perez hiểu rằng cần phải sớm giúp đội nhà vực dậy tinh thần lẫn tự tin, kể cả khi tình thế hiện tại của Vallecano chưa đến mức quá nguy ngập (còn hơn vị trí xuống hạng gần nhất 7 điểm).

May thay đúng vào lúc này, Vallecano chẳng những được thi đấu dưới mái vòm Fútbol de Vallecas mà chỉ phải gặp Cadiz chính là đội đứng cao nhất của khu vực nguy hiểm (18/20). Quan trọng hơn Cadiz bây giờ còn tệ hơn Vallecano rất nhiều khi đã 22 vòng đấu không biết đến cảm giác chiến thắng ở sân chơi cao nhất xứ sở bò tót (thua 11).

Cuối tháng 1 vừa rồi, đội bóng xứ Andalusia đã thay tướng song tình hình chưa khả quan hơn bao nhiêu. 5 trận vừa qua dưới triều đại mới Mauricio Pellegrino, Cadiz thu về được 3 điểm. Vòng trước, đội bóng này suýt thua Celta Vigo trong trận chung kết ngược nếu không có bàn gỡ hòa 2-2 ở những giây cuối cùng (90+10).

Lượt đi mùa này giữa đôi bên, Cadiz đã không thể đánh bại được Vallecano ngay trên sân nhà nhưng kể từ ngày Vallecano trở lại La Liga (mùa 2021/22), họ đều hạ gục được Cadiz tại sào huyệt. Trong cả 2 trận này (5-1 và 3-1), CLB nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid đều được xếp mức -3/4 giống trận tới. Ngoài ra, cả 3 trận sân khách mùa này được đánh giá tương tự, Cadiz đều lâm vào cảnh trắng tay.

Vì thế, các chuyên gia nhận định bóng đá càng có cơ sở để cho rằng đội chủ nhà bớt tệ hơn sẽ có được chiến thắng đầu tay cùng tân HLV Inigo Perez.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Cadiz (2)

Cuộc đấu giữa hai đội sở hữu hàng công kém nhất - nhì La Liga 2023/24 (Cadiz 17 bàn, Vallecano 22 bàn) hiển nhiên khó lòng diễn ra hấp dẫn. Bản thân Cadiz thủng lưới tổng cộng có 7 lần sau 6 vòng vừa qua trong khi Vallecano ghi tối đa 1 bàn ở 7 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga. Thêm nữa, 8/10 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đều dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới xem ra càng khó hứa hẹn nhiều bàn.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Vallecano vs Cadiz sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 2/3.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Cadiz

  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Balliu, A.Hernandez, Lejeune, Espino; De Frutos, Cabrera, Valentin, Garcia Rivera; Tomas, Trejo.
  • Cadiz (4-4-2): David Gil; Valencia, Chust, Mere, J.Hernandez; Sobrino, Alcaraz, Escalante, Navarro; Jimenez, Gomez.

Dự đoán kết quả Vallecano vs Cadiz: 1-0

Thống kê La Liga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal8 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2340 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz13 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid72 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Vallecano vs Cadiz

Vallecano vs Cadiz
Đối đầu Vallecano vs Cadiz
Vallecano vs Cadiz
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X