Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Betis 0h30 ngày 18/3 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Betis lúc 0h30 ngày 18/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Betis (0:1/4)

Giữa tháng 2/2024 vừa rồi, Vallecano đã tiến hành thay tướng với hy vọng đội bóng chơi khởi sắc hơn. Tuy vậy một tháng đã trôi qua và tân HLV Inigo Perez vẫn thể giúp Los Franjirrojos chấm dứt cơn khát thắng tại La Liga giờ đã tăng lên con số 9 trận liên tiếp (thua 6).

Điều đáng nói 2 đối thủ gần nhất (Alaves vs Cadiz) đều cực kỳ vừa sức với Vallecano nhưng rốt cục ngay cả một thế trận cân bằng họ cũng chẳng có được (đều dứt điểm ít hơn đối thủ). Trước mắt đội bóng nằm ở ngoại ô Madrid vẫn chưa "rơi xuống hố" song cái ngày đó kiểu gì cũng đến một khi Vallecano không cải thiện nổi phong độ nghèo nàn hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Betis

Vòng này, Vallecano dù được chơi tại tổ ấm nhưng phải đụng độ "khắc tinh" Betis. Lưu ý rằng 12 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên trên mọi giải đấu chính thức từ năm 2015 tới nay, Vallecano không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 7). Bản thân Vallecano mới có đúng 1 khúc khải hoàn trên sân nhà thuộc đấu trường La Liga mùa này. Điểm tích cực nhỏ nhoi là hòa (7) nhiều hơn thua (5).

Cũng may cho Vallecano là Betis đang thi đấu không tốt. Hai vòng mới nhất ở giải VĐQG, thầy trò HLV Pellegrini đều lâm vào cảnh trắng tay. Xa hơn, Betis thắng đúng 1/6 trận gần đây trên mọi giải đấu. Tuy nhiên hãy lưu tâm một chi tiết quan trọng: Hơn 3 năm qua, Los Verdiblancos chưa từng thua 3 trận liên tiếp tại hạng đấu số 1 xứ bò tót.

Trên sân khách từ đầu La Liga 2023/24 tới giớ, thành tích của Betis đúng là không có gì nổi bật nhưng tính ra họ cũng chỉ thua có 4/13 trận đã chơi. Sở dĩ chỉ nhắc đến số thất bại là bởi Betis đang bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Vallecano (+0 đến +1/4). Xem ra cơn khát thắng của Vallecano khó lòng chấm dứt ở vòng này.

  • Lựa chọn: Betis (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Betis (2 1/4)

Vallecano chính là đội sở hữu hàng cộng tệ nhất La Liga 2023/24 (23 bàn/28 trận). Đặc biệt 7 trận sân nhà gần nhất, đội bóng này ghi tổng cộng ... 4 bàn và 6 trận trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Betis tuy tấn công không dở như thế (34) song phần lớn được ghi trên sân nhà chứ cho đến giờ đại diện xứ Andalusia mới có 3/13 trận sân khách ghi trên 1 bàn. Với sự "tương đồng" như vậy thì trận đấu e rằng khó hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Vallecano vs Betis

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Hernandez, Lejeune, Chavarria; U Lopez, Ciss; Palazon, Perez, De Frutos; Camello
  • Real Betis: Silva; Sabaly, Pezzella, Riad, Miranda; Rodriguez, Carvalho; Fornals, Fekir, Perez; Willian Jose

Dự đoán kết quả Vallecano vs Betis: 0-0

Thống kê Vallecano vs Betis

Vallecano vs Betis
Đối đầu Vallecano vs Betis
Vallecano vs Betis
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X