Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Atletico Madrid 2h30 ngày 29/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Atletico Madrid lúc 2h30 ngày 29/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Vallecano vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Atletico Madrid (1/2:0)

Một số chuyên gia đã không khỏi lo ngại cho Rayo Vallecano sau khi phải chia tay HLV Andoni Iraola (chuyển sang dẫn dắt Bournemouth, tân binh Premier League mùa này) bởi nhà cầm quân này không chỉ giúp Vallecano trở lại La Liga mà còn trụ lại được giải đấu hai mùa liên tiếp vừa rồi nên tầm ảnh hưởng lên đội bóng là khá lớn.

Bên cạnh đó, người được tin tưởng trao cho chiếc ghế nóng, Francisco không phải HLV gì tiếng tăm ở xứ bò tót. Thế nhưng nào ai ngờ Vallecano phiên bản mới lại khởi đầu đầy ấn tượng: thắng cả 2 vòng đầu tiên ở La Liga 2023/24 (với cùng tỷ số 2-0) dù đều phải chơi trên sân khách.

Phải tới vòng 3, Vallecano mới lần đầu trong mùa giải được trình diễn trước mặt khán giả nhà Campo de Fútbol de Vallecas nên hiển nhiên họ càng muốn một màn trình diễn tốt nữa. Hãy lưu ý Vallecano ca khúc khải hoàn ở 4/5 trận sân nhà tại La Liga vào cuối mùa trước.

Chỉ có điều, Los Franjirrojos sẽ phải đón tiếp Atletico Madrid, 1/3 thế lực mạnh nhất TBN trong nhiều năm qua. Bản thân Vallecano chưa một lần đánh bại được đối thủ này trong vòng 10 năm qua, thậm chí thua đến 10/13 màn đụng độ gồm 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà.

Atletico có thể không mở đầu mùa giải hoàn hảo như Vallecano nhưng trận hòa Betis vào vòng trước không đến nỗi quá thất vọng bởi đối thủ đâu có yếu (Betis nằm trong Top 6 La Liga 2022/23). Thêm nữa tính từ cuối tháng 5/2023 tới nay, Atletico chưa từng phải chia điểm 2 vòng liên tiếp ở hạng đấu cao nhất TBN mà sau trận hòa luôn là chiến thắng.

Bản thân Atletico vẫn được nhìn nhận ở mức -1/2 tương đương với 2 thắng lợi mới nhất trên sân của Vallecano mặc cho đối thủ đang chơi tốt. Xem ra giới chuyên môn vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thắng trận của thầy trò HLV Diego Simone và đội bóng thủ đô sẽ không làm NHM phải thất vọng.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Atletico Madrid (2 1/4)

5/6 lần ra sân gần nhất của Atletico tại giải VĐQG Tây Ban Nha có tối thiểu 3 bàn được ghi và 3/5 trận sân khách vừa qua của đội bóng này ở La Liga cũng chung kết cục. Vallecano còn đang thăng hoa sau 2 thắng lợi liên tiếp nên không dễ gì "đầu hàng" ở trận sân nhà đầu tiên của mùa giải. Thống kê cũng chỉ ra cả 7 trận sân nhà mới nhất của Vallecano đều không dưới 3 lần lưới rung.

Tối đa 1 bàn ở hiệp 1: 9/10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 1 bàn thắng hiệp 1. 7/10 trận gần đây của Vallecano và cả 7 trận vừa qua của Atletico đều chỉ có nhiều nhất 1 bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Atletico Madrid

  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Hernandez, Espino; Palazon, Valentin, Lopez, Garcia; Nteka, Trejo.
  • Atletico (3-5-2): Oblak; Savic, Witsel, Hermoso; Lino, De Paul, Llorente, Lemar, Azpilicueta; Morata, Griezmann.

Dự đoán kết quả Vallecano vs Atletico Madrid: 1-2

Thống kê Vallecano vs Atletico Madrid

Vallecano vs Atletico Madrid
Đối đầu Vallecano vs Atletico Madrid
Vallecano vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X