Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Atletico (2h00 ngày 23/9): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Bảy 21/09/2024 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Vallecano vs Atletico nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Diego Simeone giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Nhận định bóng đá Vallecano vs Atletico: 3 điểm cho đội khách

Rayo Vallecano giành được 4 điểm sau 2 trận mở màn La Liga 2024/25, đánh bại Real Sociedad với tỷ số 2-1 trước khi hòa 0-0 với Getafe, nhưng sau đó họ để thua hai trận liên tiếp trước Barcelona và Espanyol. Đội bóng thủ đô đã tìm lại được chiến thắng trước Osasuna, lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1, qua đó nâng tổng số điểm lên 7, đủ để giành vị trí thứ 9 trên BXH.

Nhận định Vallecano vs Atletico (2h00 ngày 239) Mồi ngon quen thuộc 1
Vallecano giành 7 điểm sau 5 trận ở La Liga mùa này

Đội bóng của Inigo Perez đứng thứ 17 tại La Liga mùa giải trước, tránh được nguy cơ xuống hạng chỉ với 5 điểm, và hiện đang chơi ở mùa giải thứ 4 liên tiếp ở cấp độ cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Tại vòng 6 La Liga, Vallecano sẽ trở về sân nhà tiếp Atletico Madrid. Nhận định Vallecano vs Atletico nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng Vallecano không dễ dàng chấp nhận thất bại trên sân nhà.

Vallecano đã thua cả ba trận đấu gần nhất tại La Liga với Atletico, trong khi họ không thể vượt qua được đội bóng áo đỏ trắng kể từ tháng 2 năm 2013, điều này cho thấy nhiệm vụ có điểm của họ trong trận đấu này là rất khó khăn. Mùa giải trước, Atletico đã có chiến thắng kép trước Vallecano, bao gồm chiến thắng 7-0 ngay trên sân của đối thủ, nhưng trận lượt đi tại Wanda Metropolitano diễn ra gay cấn hơn nhiều khi đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1.

Trong khi đó, Atletico đã có phong độ rất tốt vào đầu mùa giải khi giành được 11 điểm sau 5 trận đấu tại La Liga nhờ thành tích 3 trận thắng và 2 trận hòa, và hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Simeone hiện đang kém đội đầu bảng Barca 4 điểm và bằng điểm với Real Madrid và Villarreal ở vị trí thứ 3 và thứ 4. Do điểm số của các đội cách nhau không nhiều, thứ hạng của họ sẽ thay đổi liên tục theo từng vòng đấu. 

Atletico đã hòa trận mở màn La Liga với Villarreal trước khi giành chiến thắng 3-0 trước Girona, nhưng sau đó họ đã bị Espanyol cầm hòa trên sân nhà trong trận đấu thứ 3 của mùa giải. Đội khách đã giành chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất tại giải đấu, đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 1-0 trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 9, tiếp theo là chiến thắng 3-0 trước Valencia vào cuối tuần trước.

nhan dinh bong da du doan Vallecano vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Atletico Madrid vòng 6 La Liga 2024/25

Atletico cũng sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng tại Champions League khi đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1, điều này có nghĩa là đội bóng thủ đô sẽ nỗ lực giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng. 

Vallecano vẫn không có sự phục vụ của Alfonso Espino và Diego Mendez. HLV Perez có thể đưa Isi Palazon và Unai Lopez vào đội hình xuất phát. Lopez đã ghi bàn từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Osasuna, trong khi Palazon tạo ra tác động mạnh mẽ khi vào sân thay người trong hiệp hai. Cặp đôi này hiện đang nằm trong danh sách đá chính, nhưng Sergio Camello vẫn có khả năng tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm.

Nhận định Vallecano vs Atletico (2h00 ngày 239) Mồi ngon quen thuộc 2
Atletico đang chơi rất tốt

Về phía Atletico, Pablo Barrios phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ, nhưng đội bóng thủ đô không có thêm ca chấn thương nào sau trận đấu với Leipzig. Sẽ có những thay đổi so với đội hình ra quân ở cúp châu Âu khi Samuel Lino, Conor Gallagher và Alexander Sorloth dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát. Angel Correa, Rodrigo De Paul và Rodrigo Riquelme có thể là ba cầu thủ phải ngồi dự bị, trong khi Antoine Griezmann sẽ ra sân sau màn trình diễn xuất sắc tại Champions League.

Nhận định Vallecano vs Atletico

Atletico giành chiến thắng: Vallecano chơi không tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhưng họ đụng độ Atletico đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng thành Madrid cũng luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Vallecano, bằng chứng là họ bất bại trước đội chủ nhà trong 6 lần đụng độ gần nhất, giành 5 chiến thắng. Rất khó để Vallecano có điểm dù được chơi trên sân nhà.

Ít nhất 3 bàn: 3 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng. Hàng công của Atletico chơi tốt, trong khi Vallecano hoàn toàn có cơ hội ghi bàn trên sân nhà. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu khép lại với ít nhất 3 bàn là khá sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: Vallecano 1-2 Atletico

Thông tin bên lề

  • Atletico đã thắng 9 trong 10 trận gần nhất gặp Rayo Vallecano trên mọi đấu trường.
  • Atletico đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Atletico đã giữ sạch lưới 5/7 trận sân khách gần nhất trước Rayo Vallecano trên mọi đấu trường.
  • Atletico bất bại trong 5 trận đầu tiên ở La Liga mùa này, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Phong độ gần đây của Atletico

Phong độ gần đây của Vallecano

Kết quả đối đầu gần đây

Đội hình dự kiến

Rayo Vallecano: Batalla; Ratiu, Lejeune, Mumin, Chavarria; Valentin, Trejo, U Lopez; Palazon, Camello, A Garcia

Atletico Madrid: Oblak; Le Normand, Gimenez, Reinildo; Llorente, Gallagher, Koke, Lino; Alvarez, Sorloth, Griezmann

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X