Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Alaves 2h00 ngày 16/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 14/09/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Alaves lúc 2h00 ngày 16/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Vallecano vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Alaves

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Alaves (0:1/2)

Sau 2 vòng đầu tiên "rực rỡ" khi đều thắng với tỷ số 2-0, Rayo Vallecano đã thua kinh hoàng tới 0-7 ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid. Thất bại đó hiển nhiên tác động mạnh lên tinh thần và sự tự tin của thầy trò HLV Francisco.

Vì thế việc Vallecano tiếp tục trắng tay ở trận tiếp theo chẳng làm ai ngạc nhiên nhất là khi họ phải làm khách của một Betis không hề yếu. May thay đúng vào lúc mọi chuyện hoàn toàn có thể phát triển theo chiều hướng tệ hơn nữa thì La Liga tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung.

Nhờ vậy, Vallecano đã lấy lại được "thăng bằng", các cầu thủ (nếu không bị triệu tập vào ĐTQG) được nghỉ ngơi hồi phục để sẵn sàng trở lại với tâm thế khác. Vòng này, Los Franjirrojos chẳng những được chơi trên thánh đường Campo de Fútbol de Vallecas mà chỉ phải gặp Alaves, tân binh của giải đấu.

Tại lần gần nhất đón tiếp đối thủ này (La Liga 2021/22), Vallecano đã có thắng lợi 2-0 khi được đánh giá ở mức -3/4 và tới đây, họ vẫn là đội trên cơ. Dù được nhìn nhận thấp hơn (-1/2) nhưng cũng không đến mức quá tệ trong bối cảnh vừa thua liền 2 vòng. Đừng quên rằng, Vallecano hiện chơi không tệ tại sào huyệt ở hạng đấu số 1 TBN: thắng 4/6 trận gần nhất (tính từ mùa trước).

Bên kia chiến tuyến, Alaves có khởi đầu tốt tại La Liga 2023/24 dưới góc độ một tân binh: 6 điểm/4 vòng. Chỉ có điều cả 6 điểm đội bóng này giành được đều trên sân nhà chứ 2 chuyến làm khách, thầy trò HLV Luis Garcia đều thua với cùng tỷ số 0-1 dù chỉ phải gặp Getafe hay Cadiz, hai ứng viên xuống hạng giống họ.

Chính xác hơn thì CLB xứ Basque đã không thắng 8 trận sân khách vừa qua tại các giải chính thức (VĐQG và hạng 2 TBN). Xét riêng ở sân chơi La Liga thì Alaves thậm chí không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 17 trận vừa qua (từ tháng 10/2021) và số thất bại chiếm phần lớn (14/17).

Không còn nghi ngờ gì, được gặp một đối thủ quá yếu bóng vía như vậy khi hành quân xa nhà trong hoàn cảnh này là cơ hội quá thuận lợi để Vallecano tìm lại nụ cười chiến thắng và có lẽ họ sẽ làm được dù không đơn giản.

Phân tích tổng số bàn thắng Vallecano vs Alaves (2)

Quá khó để tin vào một trận cầu hấp dẫn khi một bên (Vallecano) không quá mạnh về tấn công và chắc chắn sẽ thi đấu thận trọng nhằm ngắt mạch thất bại còn bên kia (Alaves) luôn chủ trương đề cao an toàn tối đa khi làm khách. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng toàn bộ 11 trận xa nhà vừa qua của Alaves tại các giải chính thức cùng chung kịch bản: tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Alaves 

  • Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Ciss, Valentin; Palazon, Trejo, De Frutos; Nteka
  • Alaves (4-3-3): Sivera; Gorosabel, Aqbar, Sedlar, Duarte; Guevara, Benavidez, Guridi; Alkain, Kike, Rioja

Dự đoán kết quả Vallecano vs Alaves: 1-0

Thống kê Vallecano vs Alaves

Vallecano vs Alaves
Đối đầu Vallecano vs Alaves
Vallecano vs Alaves
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X