Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Sociedad 19h00 ngày 21/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Sociedad lúc 19h00 ngày 21/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Valladolid vs Sociedad

Cách đây vài ngày, Sociedad đã thua trên sân của Mallorca trong trận đấu sớm vòng 7 (sở dĩ phải đá trước vòng 6 vì vòng 7 sẽ diễn ra vào giữa tuần sau mà khi đó Sociedad phải thi đấu ở Europa League). Hôm đó dù bị dẫn bàn ngay hiệp 1 song các học trò của HLV Imanol Alguacil không làm sao lật ngược được thế cờ.

Dẫu vậy, kết quả thất vọng vừa rồi đã phản ánh chính xác phong độ dưới trung bình mà đội bóng xứ Basque trình diễn suốt từ đầu mùa 2024/25. Theo đó ngoại trừ thắng lợi trước Espanyol nhờ một bàn muộn, Sociedad chẳng những không có thêm một khúc khải hoàn nào mà còn trắng tay phần lớn (4/5).

nhan dinh bong da du doan Valladolid vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valladolid vs Sociedad

Hãy nhớ rằng mùa trước đến hết giai đoạn lượt đi tại La Liga (19 vòng), Sociedad chỉ thua tổng cộng có 3 trận mà thôi. Chính xác lần gần nhất mà Sociedad mở màn tệ hại tương tự (thua 4 trận hoặc hơn sau 6 vòng đầu tiên) đã từ mùa 2006/07 và khi ấy sau cùng, Txuri-Urdin đã lâm vào cảnh rớt hạng.

Kịch bản đó rất khó tái diễn mùa này bởi xét cho cùng, Sociedad vẫn đang là một thế lực mạnh tại TBN (5 mùa liên tiếp nằm trong Top 6) song rõ ràng trước mắt họ cần phải chấm dứt ngay cuộc khủng hoảng đang bắt đầu manh nha, bằng không chẳng rõ nó sẽ còn lan rộng và nguy hại tới đâu.

Rất may trong bối cảnh đó, Soceidad dù phải làm khách nhưng đối thủ chỉ là một Valladolid có thành tích tệ chẳng kém: cũng mới khải hoàn 1 lần duy nhất (và "kẻ bại trận" trùng hợp thay là ... Espanyol) và thua 3/5, thậm chí không thất bại nào dưới 2 bàn.

Không phủ nhận thầy trò HLV Pezzolano vẫn có một vài điểm tựa để dựa vào (như cả 4 điểm giành được vừa rồi đều trên sân nhà hay đánh bại Sociedad trong cả 2 màn chạm trán gần nhất) song đừng quên Valladolid mới thăng hạng mùa này nên nói gì thì nói thua kém Sociedad về thực lực lẫn đẳng cấp.

Ngoài ra cần nhớ xét trong năm 2024, Sociedad chẳng những không thua mà còn thắng gần như toàn bộ (5/6) chuyến làm khách tại sân chơi La Liga mà phải sắm vai "đội mạnh", trong đó có 3 trận trên sân của những đội mang danh phận tân binh giống Valladolid. Tựu trung lại khi mà phong độ cả hai đang tệ ngang nhau thì vẫn nên dành niềm tin cho đội mạnh hơn.

Nhận định diễn biến Valladolid vs Sociedad

Valladolid mới ghi được vẻn vẹn 2 bàn tại La Liga 2024/25 và Sociedad không khá hơn bao nhiêu (3). Với thông số nghèo nàn như vậy thì rõ ràng đừng nên kỳ vọng vào một trận cầu hấp dẫn. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 6/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 6/7 trận sân nhà mới nhất của Valladolid và 7 chuyến làm khách gần đây của Sociedad (đều không xét giao hữu) cùng chung kết cục: tối đa 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Sociedad

 

Dự đoán kết quả Valladolid vs Sociedad: 0-2

Thống kê Valladolid vs Sociedad

Valladolid vs Sociedad
Đối đầu Valladolid vs Sociedad
Valladolid vs Sociedad
Thành tích gần đây của Valladolid
Valladolid vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X