Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Mallorca 19h00 ngày 9/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Mallorca lúc 19h00 ngày 9/4 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
Valladolid vs Mallorca
Valladolid vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Valladolid vs Mallorca (0:1/4): 1-0

Đúng như dự đoán, tân binh Valladolid đã luôn phải trầy trật đua trụ hạng suốt từ ngày đầu tiên và có lẽ nó sẽ còn kéo dài đến tận ngày hạ màn. Sau khoảng thời gian thăng hoa ngắn ngủi (7 điểm/3 trận), đội bóng xứ Castile lại chìm trong tăm tối khi thua 4/6 vòng mới nhất mà đỉnh điểm là thất bại tới 0-6 trước Real Madrid cách đây 1 tuần.

Ngay sau trận thua kinh hoàng đó, chủ tịch "Ronaldo béo" đã quyết định sa thải thuộc cấp Pacheta và đưa về Paulo Pezzolano, nhà cầm quân mới 39 tuổi gần như xa lạ với bóng đá châu Âu bởi lúc còn thi đấu cũng như trở thành HLV Pezzolano chủ yếu hoạt động ở khu vực Nam Mỹ.

Chưa rõ Valladolid tính toán ra sao khi đưa về chiến lược gia gần như vô danh này song hiển nhiên thách thức dành cho Pezzolano là cực lớn. Trận ra mắt Valladolid, ông sẽ phải dẫn quân đương đầu với Mallorca, đối thủ đã đánh bại họ ở trận lượt đi nhưng 6 lần chạm trán trước đó giữa đôi bên (ở các giải chính thức), Valladolid mới là đội được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Sân nhà José Zorrilla chắc chắn vẫn phải là điểm tựa cho Valladolid nếu họ muốn ở lại hạng đấu cao nhất xứ bò tót. Dẫu sao 20/28 điểm họ kiếm được từ đầu La Liga 2022/23 diễn ra tại đây - thành tích không quá tệ với một ứng viên rớt hạng.

Bên kia chiến tuyến, Mallorca cũng đang chơi không tốt: 2 điểm từ 5 vòng gần nhất. Đáng lo ngại hơn là màn trình diễn thảm hại trên sân khách: Chẳng những toàn thua 6 trận vừa ở giải VĐQG mà các học trò của HLV Aguirre còn không ghi nổi một bàn nào. Nhưng tình hình tổng thể của đội bóng xứ đảo thì tạm ổn khi cách biệt với khu vực nguy hiểm đang khá an toàn.

Có lẽ sự kém cỏi trên sân khách là một phần lý do khiến Mallorca phải "nằm dưới" trận này dù xếp trên đối thủ. Tuy mức handicap 1/4  mà Valladolid đang sở hữu còn khá mong manh (có thể giảm xuống Hòa-được-thua 0:0) nhưng đặt vào bối cảnh đội bóng này vừa thay tướng, lại là một chiến lược gia quá mới mẻ với giới chuyên môn (đồng nghĩa thông tin "mù mờ") thì mức như vậy vẫn chấp nhận được. Thêm nữa Valladolid chưa từng thất bại khi phải chấp mức tương tự trên sân nhà từ đầu mùa này (ở giải VĐQG). Chọn Valladolid.

Valladolid vs Mallorca
Tỷ lệ Valladolid vs Mallorca

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Valladolid vs Mallorca (1 3/4)

6/8 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên có không dưới 3 lần lưới rung. Điều tương tự cũng xảy ra 5/6 trận gần đây của Valladolid ở sân chơi La Liga. Thế nhưng T/X bàn thắng chính của trận này lại chỉ là 1 3/4, quá thấp để hy vọng vào một trận cầu nhiều bàn (trên 2). Thực tế Mallorca dù tịt ngòi sân khách thời gian qua nhưng tối đa cũng chỉ bị chọc thủng lưới 2 lần. Chọn Under 1 3/4.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Mallorca

  • Valladolid: Asenjo; Fresneda, Sanchez, El Yamiq, Rosa; Aguado, Perez, Monchu; Plano, Marin, Leon
  • Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Nastasic, Raillo, Costa; D Rodriguez, Ruiz de Galarreta, A Sanchez, Kang-in; Muriqi, Kadewere

Dự đoán kết quả Valladolid vs Mallorca: 1-0

Thống kê Valladolid vs Mallorca

Valladolid vs Mallorca
Đối đầu Valladolid vs Mallorca
Valladolid vs Mallorca
Thành tích gần đây của Valladolid
Valladolid vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X