Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Leganes 0h00 ngày 29/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Leganes lúc 0h00 ngày 29/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Valladolid vs Leganes

Con số 4 điểm giành được sau 2 vòng đầu tiên rõ ràng là quá ổn với một tân binh như Leganes (sau 4 mùa mới lại được góp mặt ở sân chơi La Liga). Sau khi cầm hòa Osasuna, thầy trò HLV Borja Jimenez đã đánh bại đối thủ Las Palmas. Hãy lưu ý trong cả hai trận, Leganes đều là đội mở tỷ số cũng như sở hữu thế trận hoàn toàn ngang ngửa chứ không có chuyện "thi đấu tử thủ hòng giành điểm bằng mọi giá".

Tổng thể tính cả mùa trước thì không đội nào khác sắm vai tân binh như Leganes mà lại có thành tích tốt như vậy sau hai vòng đầu tiên. Trên đà hưng phấn, Los pepineros tuy phải làm khách nhưng đối thủ chỉ là một Valladolid cùng phận tân binh.

nhan dinh bong da du doan Valladolid vs Leganes vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valladolid vs Leganes

Khác với Leganes, Valladolid mấy năm qua "lên - xuống" La Liga như đi chợ nên chẳng còn lạ gì với sân chơi số 1 xứ bò tót. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng của vị chủ tịch "Ronaldo béo" (cựu tiền đạo người Brazil với biệt danh "Người ngoài hành tinh") đã thua sấp mặt 0-3 khi hành quân đến Bernabeu của nhà ĐKVĐ Real Madrid.

Tuy vậy Valladolid chỉ thủng lưới thêm 2 lần vào cuối trận. Trước đó trong ngày ra quân, đội bóng xứ Castile đã có thắng lợi 1-0 trước một tân binh khác, Espanyol. Hôm ấy, Valladolid cũng được chơi trên sân nhà như lần tới.

Song Leganes đâu phải Espanyol. Ngoài yếu tố phong độ (Espanyol tính ra chưa có được điểm số nào sau 2 vòng đầu tiên) thì cần nhớ Leganes đều chia điểm với Valladolid trong cả 2 lượt đụng độ ở giải hạng 2 TBN mùa trước. Đặc biệt gần 10 năm trời qua, Leganes chỉ nhận đúng một thất bại sau 6 chuyến viếng thăm sào huyệt của Valladolid tại các giải chính thức.

Sân nhà quả thực là điểm tựa cực kỳ vững chắc dành cho Valladolid (không thua một màn tiếp khách nào từ đầu năm 2024 tới giờ) song Leganes đâu thuộc diện "yếu bóng vía" trong những chuyến làm khách: trắng tay đúng 1/11 trận xa nhà gần đây. Tựu trung lại, Leganes sáng cửa ra về với điểm số trong tay.

Nhận định diễn biến Valladolid vs Leganes

Từ mùa trước, Valladolid luôn rất khó chơi tại sào huyệt (thường xuyên giữ sạch lưới hoặc chỉ nhận 1 bàn thua duy nhất) và thống kê này càng giá trị bởi Leganes chung phận tân binh nên năng lực hay đẳng cấp cũng chỉ ngang ngửa mà thôi. Tuy nhiên phía đối diện, Leganes lại chẳng dễ chịu chút nào trên sân khách (hiếm khi bị chọc thủng lưới trên 1 lần từ mùa trước đến giờ). Xem ra trận này khó hấp dẫn, nhất là khi cả 4 cuộc đụng độ gần đây đều không trên 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Leganes

  • Real Valladolid: Hein; Perez, Comert, Boyomo, Rosa; Perez, Juric, Amallah; Ndiaye, Moro, Sylla
  • Leganes: Soriano; Rosier, Porozo, Gonzalez, Hernandez; Brasanac, Neyou, Cisse; Cruz, Franquesa, De la Fuente

Dự đoán kết quả Valladolid vs Leganes: 0-0

Thống kê Valladolid vs Leganes

Valladolid vs Leganes
Đối đầu Valladolid vs Leganes
Valladolid vs Leganes
Thành tích gần đây của Valladolid
Valladolid vs Leganes
Thành tích gần đây của Leganes

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X