Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Getafe 2h00 ngày 5/6 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 04/06/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Getafe lúc 2h00 ngày 5/6 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Valladolid vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valladolid vs Getafe

Nhận định bóng đá hôm nay Valladolid vs Getafe (0:1/4): 1-0

Hiện tại 2/3 suất xuống hạng ở La Liga 2022/23 đã thuộc về Elche và Espanyol. Suất còn lại đang nằm trong diện "tránh xa" của 6 đội. Phải lâu lắm rồi cuộc đua trụ hạng mới gay cấn đến thế cho đến tận vòng cuối cùng.

Valladolid là đội bất lợi nhất vì sở hữu vị trí thứ 18/20 đội nhưng vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Chỉ cần đánh bại Getafe là đội bóng thuộc quyền sở hữu của chủ tịch "Người ngoài hành tinh" Ronaldo sẽ chính thức trụ hạng mà chẳng cần bận tâm đến những kết quả khác. Ngược lại, Getafe cũng rất sợ thua bởi một thất bại đủ sức kéo họ xuống giải hạng 2.

Trước "chung kết ngược sinh tử", Getafe có phong độ tốt hơn: giành 10/15 điểm tuyệt đối từ 5 vòng gần nhất. Trong khi đó với cùng số trận, Valladolid chỉ mang về 4 điểm. Tuy nhiên Valladolid lại ca khúc khải hoàn trong cả 3 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ giải VĐQG, gồm lượt đi mùa này (3-2 trên sân của Getafe).

Hơn nữa, Valladolid chơi khá tốt tại sào huyệt Jose Zorrilla: thắng 8/18 trận từ đầu La Liga 2022/23. Không chỉ đánh bại một số đối thủ "đồng cảnh ngộ" (Valencia, Celta, Espanyol, Elche, Almeria) mà mới đây họ còn hạ gục cả các vị khách Barca hùng mạnh vừa đoạt chức vô địch.

Bên kia sân, Getafe lại khá yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà: thua 10/18 đã chơi ở La Liga mùa này. Chính vì thế hoàn toàn hợp lý khi Valladolid được đánh giá cao hơn trận này (1/4) và họ chỉ thua 1/6 trận sân nhà gần nhất được nhìn nhận tương tự (thắng 3). Xem ra Valladolid đủ khả năng kiếm điểm trận này và nếu may mắn hơn sẽ là một chiến thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Valladolid vs Getafe (2 1/4)

Valladolid (33 bàn) và Getafe (34 bàn) nằm trong nhóm ba đội có hàng công tệ nhất La Liga. Vì thế rất khó để tin vào một trận cầu hấp dẫn kể cả khi có một đội vươn lên dẫn bàn (đồng nghĩa đội còn lại sẽ buộc phải tấn công để tránh thất bại). Thống kê cũng chỉ ra 7/10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên ở các giải chính thức cùng 5/6 trận vừa qua của Getafe đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Getafe

  • Valladolid (4-3-2-1): Masip; Fresneda, Sanchez, Fernandez, Olaza; Plano, Mesa, Aguado; Plata, Machis; Larin.
  • Getafe (4-3-3): Soria; Suarez, Mitrovic, Alderete, Alvarez; Milla, Villar, Maksimovic; Munir, Latasa, Mata.

Dự đoán kết quả Valladolid vs Getafe: 1-0

Thống kê Valladolid vs Getafe

Valladolid vs Getafe
Đối đầu Valladolid vs Getafe
Valladolid vs Getafe
Thành tích gần đây của Valladolid
Valladolid vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X