Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valerenga vs Moss 0h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Chủ Nhật 09/06/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Valerenga vs Moss thuộc vòng 12 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Valerenga vs Moss

Sau hơn 20 năm trời ròng rã (từ 2002 đến 2023), Valerenga đã không thể trụ lại hạng đấu cao nhất VĐQG và phải xuống chơi giải hạng 2 mùa này. Dĩ nhiên Valerenga nằm trong nhóm ứng viên thăng hạng sáng giá nhất và tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Geir Bakke cũng thể hiện được tư cách đó.

Cụ thể sau 11 trận đã chơi, Valerenga thắng được 6 (thua 3) và tạm đứng thứ 3 trên BXH, kém Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp) đúng 1 điểm. Tuy vậy điểm tối trong thành tích của đội bóng này là họ đá sân khách hay hơn sân nhà khi chỉ 7 trong tổng số 20 điểm hiện tại được giành dưới mái vòm Intility Arena. Đổi lại, Valerenga đang vào phom với chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Valerenga vs Moss hang 2 na uy hom nay
Valerenga vs Moss

Trái với Valerenga, Moss chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng khi mùa giải 2024 khởi tranh thế nhưng Moss đang thi đấu xuất sắc bất ngờ Sau 11 vòng, Moss sở hữu cùng 20 điểm như Valerenga và chỉ đứng dưới do kém hiệu số bàn thắng - bại.

Phong độ gần đây của Moss thậm chí còn "đỉnh" hơn Valerenga khi đội bóng dưới quyền HLV Thomas Myhre đang nắm trong tay mạch toàn thắng 4 trận. Dẫu vậy vẫn còn quá sớm để kết luận Moss sẽ trở thành "hiện tượng lớn" của mùa bóng.

Điều mà Moss cần phải cải thiện là bản lĩnh ở những trận cầu lớn. Bằng chứng 2 cuộc đụng độ đã qua với những đội đang cùng nằm trong Top 6 giống như họ, Moss thua 1 (trước Egersund thứ 2) và "hòa may" trận còn lại bởi bị Stabæk (thứ 6) dẫn tới 3-0.

So với hai đối thủ vừa nêu, Valerenga được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nên một chiến thắng cũng là kết cục hợp lý.

Nhận định diễn biến Valerenga vs Moss

Valerenga tấn công khá tốt (22 bàn/11 trận) nhưng như đã đề cập, họ đá sân nhà không hay bằng sân khách, kể cả trên phương diện tấn công. Theo đó Valerenga chỉ ghi trên 1 bàn ở 1/5 trận đã qua tại sào huyệt thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Na Uy và 3 trong số đó có tối đa 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục của 4 lần ra sân gần nhất của Moss.

Dự đoán kết quả Valerenga vs Moss: 2-0

Thống kê Valerenga vs Moss

Valerenga vs Moss
Đối đầu Valerenga vs Moss
Valerenga vs Moss
Thành tích gần đây của Valerenga
Valerenga vs Moss
Thành tích gần đây của Moss

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X