Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Villarreal 0h30 ngày 4/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Ba 02/05/2023 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Villarreal lúc 0h30 ngày 4/5 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Valencia vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Villarreal

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Villarreal (1/4:0): 2-2

Cả hai đều còn nguyên mục tiêu chiến đấu cho đến hết mùa giải. Một bên (Valencia) khó có khả năng trụ hạng sớm còn bên kia (Villarreal) chưa quá chắc chắn trong Top 6 và phía trên Top 4 cũng đang vẫy gọi nhiệt tình.

Thời gian qua, Valencia chơi liên tiếp 3 trận "chung kết ngược" (gặp những đối thủ cùng trong nhóm ứng viên xuống hạng) và kết quả kiếm được 6 điểm, con số không quá tệ nhưng giờ Los Che vẫn chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm mà thôi.

Nếu muốn nối dài những năm tháng tung hoành ở La Liga (suốt từ mùa giải 1987/88 cho đến nay), Valencia chắc chắn cần phải biết khai thác tối đa ưu thế sân nhà. Thành tích tiếp khách của "bầy dơi" từ đầu mùa này (ở giải VĐQG) không hề kém: 24 điểm/16 trận trong đó họ khải hoàn 3/5 trận sân nhà gần nhất.

Có thể hiện tại, Valencia ngày càng tỏ ra yếu thế trước Villarreal và thua đối thủ này trong cả 2 lần chạm trán vừa qua nhưng riêng tại sào huyệt Mestalla, họ chẳng những thắng Villarreal trong cả 5 lần so tài mới đây mà không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Khác với Valencia (không ngừng suy yếu), Villarreal những năm gần đây vẫn duy trì được vị thế một đội bóng đáng gờm của La Liga (được nhìn nhận theo tiêu chí: khả năng cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu). Bằng chứng họ có mặt trong Top 6 chung cuộc ở 6/9 mùa vừa qua.

Năm nay, "tàu ngầm vàng" thậm chí còn đang mơ về tấm vé tham dự Champions League danh giá. Hiện tại, Villarreal đang kém Sociedad (thứ 4) khoảng cách 5 điểm mà mùa giải sau đây vẫn còn 5 vòng. Tất cả nhờ vào phong độ ở mức tốt mấy tháng gần đây: thắng 7/10 trận ở giải VĐQG. Bên cạnh đó, Villarreal cũng đã trở thành đội bóng có hàng công mạnh thứ 4 giải đấu.

Tuy nhiên với yếu tố "kỵ giơ" khi làm khách tại Mestalla đã đề cập phía trên cộng thêm thực tế Villarreal chẳng được đánh giá quá cao (1/4) thì khả năng Valencia có điểm không phải không có cơ sở.

Phân tích tổng số bàn thắng Valencia vs Villarreal (2 3/4)

Hàng công Villarreal đang hoạt động ổn: ghi bàn 11 trận liên tiếp vừa qua nên 8 trận trong số này mới nhiều bàn (trên 2). Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 3/5 trận gần nhất của Valencia cùng 3/5 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Valencia vs Villarreal

  • Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Cumart, Diakhaby, Ozkacar, Lato; Musah, Moriba, Gonzalez, Lino; Duro
  • Villarreal: Reina; Foyth, Mandi, Torres, Moreno; Parejo, Capoue; Chukwueze, Lo Celso, Pino; Jackson

Dự đoán kết quả Valencia vs Villarreal: 2-2

Thống kê Valencia vs Villarreal

Valencia vs Villarreal
Đối đầu Valencia vs Villarreal
Valencia vs Villarreal
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X