Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Sociedad 2h30 ngày 28/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Sociedad lúc 2h30 ngày 28/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Valencia vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Sociedad (0:0)

Trong quá khứ, Valencia hiếm khi xem Sociedad là đối thủ xứng tầm nhưng vài năm trở lại đây, cán cân đã thay đổi. Trong khi Valencia giờ chỉ còn là đội bóng trung bình tại La Liga (một phần do thiếu được đầu tư) và mùa trước suýt rớt hạng thì Sociedad hiện đã là một thế lực đáng nể (4 mùa liên tiếp nằm trong nhóm châu Âu mà đỉnh cao nhất cũng vào mùa trước: thứ 4 chung cuộc kèm tấm vé dự Champions League).

Tuy nhiên dù cho vị thế giữa đôi bên thay đổi theo chiều hướng đối lập thì riêng về mặt đối đầu, Valencia vẫn chưa bao giờ ngán Sociedad. Chẳng thế mà 12 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên (đều tại La Liga), "bầy dơi" chỉ một lần bị bắn hạ (thắng 4) mặc cho phần lớn trận đấu (9/12), Valencia bị đánh giá thấp hơn.

Mùa giải năm nay, Valencia có sự khởi đầu tốt hơn kỳ vọng: 10 điểm/6 trận. Sở dĩ nói như vậy là bởi Valencia chỉ đúng 1 lần được nhìn nhận trên cơ. Vì thế có lý do để tin Valencia tối thiểu không thua Sociedad vào đêm nay, nhất là khi từ đầu năm 2023 tới giờ, họ chưa từng lâm vào cảnh trắng tay ngay sau một chiến thắng trên sân nhà tại La Liga (tính ra cũng thua tổng cộng có 2 trận).

Bản thân Sociedad khởi đầu La Liga 2023/24 không tốt bằng Valencia dù thua ít hơn (1 so với 2 và thất bại còn trước Real Madrid). Vấn đề nằm ở chỗ thầy trò HLV Imanol Alguacil đang mang tư cách "đội Champions League" nên phần lớn trận đấu (ngoại trừ trận thua Real) họ đều được đánh giá cao hơn nhưng kết cục chỉ thắng 2 (đồng nghĩa chơi dưới kỳ vọng của giới chuyên môn) mà cả 2 thắng lợi đó đều trên sân nhà.

Ngoài ra, đại diện xứ Basque còn thường xuyên để mất tập trung vào cuối trận (3/10 bàn thua phải nhận từ đầu La Liga 2023/24 đến giờ xuất hiện sau phút 90), một trong những nguyên nhân khiến cho Sociedad đã phải nhận đến 10 bàn thua chỉ sau 6 trận. Với hàng thủ suy yếu như vậy (cả mùa trước số bàn thua của Sociedad chỉ là 35 tức là trung bình chưa đến 1 bàn thua/trận), đừng ngạc nhiên nếu đội quân dưới quyền HLV Alguacil gục ngã trước một Valencia vốn chưa bao giờ dễ chịu với họ.

Phân tích tổng số bàn thắng Valencia vs Sociedad (2)

Những lần đối đầu giữa đôi bên mấy năm gần đây hiếm khi hấp dẫn: 8/12 trận có dưới 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 7/11 trận sân nhà mới nhất của Valencia cùng 7/10 chuyến làm khách vừa qua của Sociedad (chỉ tính ở La Liga). Trận tới có lẽ khó ngoại lệ, nhất là khi mức TSBT chính chỉ là 2 hòa.

Đội hình dự kiến Valencia vs Sociedad

  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Paulista, Diakhaby, Gaya; Pepelu, Guerra; Perez, Almeida, Lopez; Duro
  • Sociedad: Remiro; Traore, Pacheco, Le Normand, Tierney; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Barrenetxea, Oyarzabal

Dự đoán kết quả Valencia vs Sociedad: 2-0

Thống kê Valencia vs Sociedad

Valencia vs Sociedad
Đối đầu Valencia vs Sociedad
Valencia vs Sociedad
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X