Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Sevilla 2hh00 ngày 17/4 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 16/04/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Sevilla lúc 2h00 ngày 17/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Valencia vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Sevilla (0:1/4): 1-0

Valencia gần như không khởi sắc sau quyết định sa thải HLV Gattuso. Dưới sự dẫn dắt của "chuyên gia tạm quyền" Voro và thuyền trưởng đương nhiệm Ruben Baraja, Los Che chỉ mang về được 7/30 điểm tuyệt đối từ 10 vòng vừa qua (thua 7).

Thế là Valencia cứ dần dần tụt xuống khu vực xuống hạng không mấy thân thuộc vì bao năm qua chỗ đứng thường xuyên của họ phải là nửa trên hoặc thậm chí "khu vực châu Âu" (Top 6). Nguy cơ tụt xuống giải hạng 2 đã thực sự cận kề chứ không phải ở đâu xa xôi. Điểm tích cực nhỏ nhoi vào lúc này là việc "bầy dơi" ít ra không thua 3 lần tiếp khách mới nhất tại sào huyệt (thắng 2).

Bên kia chiến tuyến, Sevilla cũng từng "sống trong sợ hãi" như Valencia, thậm chí trong khoảng thời gian dài hơn nhiều (họ mới thoát khỏi khu vực nguy hiểm trong khoảng vài tháng trở lại đây) nhưng nhờ thực lực, bản lĩnh cùng tư cách "đại gia chưa hết thời" (3 mùa trước đó đều nằm trong Top 4 chung cuộc trong khi Valencia từ mấy năm qua đã bắt đầu sa sút) mà đội bóng xứ Andalusia dần vượt qua khó khăn để ngoi lên vùng an toàn.

Sevilla cũng đang chơi không tệ dưới thời của HLV mới José Luis Mendilibar. Giữa tuần vừa rồi, họ đã có trận hòa 2-2 đáng khích lệ trên sân Old Trafford của MU trong thế bị dẫn trước 0-2, qua đó nối dài mạch bất bại sau khi thay tướng lên con số 3.

Nhưng chính kết quả đó mà Sevilla gần như chắc chắn chấp nhận đánh đổi tất cả để kiếm tấm vé vào bán kết Europa League, giải đấu vừa giúp họ có danh hiệu vừa đảm bảo có suất thi đấu ở các cúp châu Âu mùa sau. Thêm nữa tình thế hiện tại cho phép Los Nervionenses làm điều đó vì kể cả có thua liền vài trận thì họ cũng chưa chắc trở lại nhóm "cầm đèn đỏ".

Vì thế đừng ngạc nhiên nếu HLV Mendilibar sử dụng đội hình phụ để đấu Valencia bởi giữa tuần sau, họ đã phải chơi trận lượt về tứ kết "cúp C2" với MU. Nếu như vậy thì khả năng chiến thắng của Valencia càng tăng cao và họ cũng phải biết nắm bắt lấy cơ hội

Hiện tại, Valencia được xếp cửa trên và chấp 1/4. Thống kê chỉ ra, đội bóng này chưa từng thua trong những trận sân nhà phải chấp 1/4 hoặc 1/2 từ đầu La Liga 2022/23 (thắng 5/6). Ngoài ra Valencia cũng toàn thắng 4 lần gần nhất đón tiếp Sevilla (ở La Liga) mà phải chấp Đồng banh (1/4). Chọn Valencia

Valencia vs Sevilla
Tỷ lệ Valencia vs Sevilla

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Valencia vs Sevilla (2 1/4)

Như đã đề cập, Sevilla kể cả dùng đội hình nào thì chắc chắn cũng sẽ chơi cầm chừng bởi phía trước còn một trận quan trọng hơn nhiều. Valencia có lẽ sẽ chỉ dám tấn công mạnh mẽ khi chưa có bàn dẫn trước mà thôi. Vì thế trận đấu xem ra khó hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 9/10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 5/7 trận mới nhất của Valencia đều ít bàn (dưới 2). Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Valencia vs Sevilla

  • Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Diakhaby, Ozakacar, Gaya; Castillejo, Gonzalez, Almeida; Lino, Cavani, Duro
  • Sevilla: Dmitrovic; Navas, Bade, Gudelj, Rekik; Fernando, Rakatic; Ocampos, Suso, Gil; En-Nesyri

Dự đoán kết quả Valencia vs Sevilla: 1-0

Thống kê Valencia vs Sevilla

Valencia vs Sevilla
Đối đầu Valencia vs Sevilla
Valencia vs Sevilla
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X