Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Rayo Vallecano 23h30 ngày 12/5 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Rayo Vallecano lúc 23h30 ngày 12/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Valencia vs Rayo Vallecano (0:1/4)

Cách đây một tuần, Valencia đã trắng tay ngay trên sân nhà trước Alaves dưới cơ. Đáng nói hơn đó đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Baraja tại sân chơi La Liga, khiến cho họ ngày càng thất thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau với Sociedad và Betis.

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Rayo Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Rayo Vallecano

Vào lúc này, Valencia đang kém Betis (thứ 7) 5 điểm và ít hơn Sociedad (thứ 6) 7 điểm. Vòng tới, Los Che sẽ đụng độ chính Sociedad và để trận đấu đó còn mang đầy đủ ý nghĩa "chung kết Top 7" thì họ cần phải đánh bại được Vallecano vào đêm nay.

Mục tiêu là quá rõ ràng nhưng đạt được hay không đương nhiên là chuyện khác. Hồi tháng 12 năm ngoái, Valencia từng được hát khúc khải hoàn ngay trên sân của Vallecano song đó chỉ là thắng lợi thứ 2 của họ sau 11 cuộc đụng độ với đối thủ trong 10 năm qua (Vallecano cũng thắng 2).

Tại sào huyệt Mestalla, Valencia thắng có 8/17 trận đã chơi tại giải VĐQG năm nay và nếu đặt thêm vào bối cảnh 12 trận trong số đó họ được đánh giá cao hơn như trận tới thì số thắng lợi đó càng trở nên khiêm tốn. 

Bên kia sân, Vallecano tuy thực sự sa sút đáng kể so với mùa trước song tính ra thua chưa đến một nửa số trận sân khách từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ (8/17). Thêm nữa Vallecano phiên bản hiện tại Inigo Perez (lên nắm quyền từ giữa tháng 2/2024) dường như khó bị đánh bại hơn trước: chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 2/10 trận đã qua. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng khả năng Vallecano có điểm ra về không hề thấp một chút nào.

  • Lựa chọn: Vallecano (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Valencia vs Rayo Vallecano (2)

Cuộc đối đầu giữa hàng công kém nhất trong Top 10 hiện tại (Valencia 37 bàn) và tuyến đầu tệ thứ 2 giải đấu (Vallecano 27 bàn) rõ ràng khó mà hấp dẫn. Mà bản thân những con số thống kê cũng chỉ ra 5/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên cùng 6/8 trận mới đây của cả hai đội đều có dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Valencia vs Rayo Vallecano

  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Mosquera, Gasiorowski, Vazquez; Gonzalez, Pepelu, Guerra, Lopez; Duro, Almeida
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejeune, Chavarria; Palazon, Valentin, Ciss, A Garcia; Nteka, De Frutos

Dự đoán kết quả Valencia vs Rayo Vallecano: 0-0

Thống kê Valencia vs Rayo Vallecano

Valencia vs Rayo Vallecano
Đối đầu Valencia vs Rayo Vallecano
Valencia vs Rayo Vallecano
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Rayo Vallecano
Thành tích gần đây của Rayo Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X