Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Osasuna 0h00 ngày 25/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Hai 23/09/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Osasuna lúc 0h00 ngày 25/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Valencia vs Osasuna

Khi mà niềm tin lẫn phong độ sắp chạm đáy (1 điểm/5 vòng đầu tiên), Valencia bất ngờ chơi một trận xuất sắc để hạ gục Girona (thứ 3 mùa trước) 2 bàn không gỡ. Dẫu vậy, chiến thắng đó chẳng thể che mờ những vấn đề nội địa nghiêm trọng của Los Che.

Ai cũng biết nhiều năm qua, giới chủ đội bóng (đại diện là tỷ phú người Singapore, Peter Lim) gần như không chịu bỏ tiền đầu tư vào CLB, dẫn đến việc Valencia nợ nần đầm đìa và không có ngân quỹ nâng cấp lực lượng, thậm chí thu về luôn lớn hơn chi ra. Đơn cử mùa hè vừa rồi, Valencia thu về được 30 triệu Euro từ việc bán thủ môn Mamardashvili cho Liverpool (nhưng được mượn lại đến hết mùa này) song bỏ ra chưa đến ... 2 triệu Euro để mua cầu thủ.

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Osasuna

Chính vì thế, Valencia bao lâu nay luôn phải nỗ lực chiến đấu trong tình cảnh khốn khó trăm bề và vị trí thứ 9 chung cuộc mùa trước được xem là ... kỳ tích. Nhưng hiển nhiên không phải lúc nào cố gắng cũng có thể đem đến thành công. Mà tính ra chiến thắng vừa rồi trước Girona cũng chỉ là khúc khải hoàn duy nhất trong phạm vi 13 lần ra sân vừa qua thuộc La Liga tính từ mùa trước đến giờ.

Vòng này, Los Che tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Mestalla và đón tiếp một Osasuna từng không xứng tầm (biểu hiện ngay cả ở khía cạnh đối đầu trực tiếp) song mấy năm qua cán cân dần trở nên cân bằng hơn mà nguyên nhân chính nằm ở sự đi xuống của "bầy dơi".

Bằng chứng 10 màn so tài gần nhất giữa đôi bên, Valencia thắng 5 và Osasuna cũng có đến 4 khúc khải hoàn. So thành tích từ đầu La Liga 2024/25, Osasuna tỏ ra nhỉnh hơn hẳn. Chỉ có điều toàn bộ 10 điểm mà đội bóng xứ Navarre kiếm được đều tại sân nhà đồng nghĩa thành tích sân khách là con số 0 tròn trĩnh. Thậm chí cả hai trận thua, Osasuna thủng lưới tối thiểu 3 lần và ghi được đúng 1 bàn danh dự.

Song trong bối cảnh Valencia cũng chỉ mới vừa ngắt được mạch không thắng và những vấn đề đang phải đối mặt là quá rõ ràng thì vẫn có thể tin tưởng vào khả năng giành điểm của các vị khách Osasuna, nhất là khi chưa bao giờ họ được đánh giá cao đến thế trong những chuyến hành quân đến Mestalla.

Nhận định diễn biến Valencia vs Osasuna

Osasuna thủng lưới tương đối nhiều (11 bàn sau 6 trận đã qua tại la Liga 2024/25) và quá nửa còn trên sân khách tuy nhiên Valencia bây giờ đâu có mạnh về tấn công, kể cả được chơi trên sân nhà. Bằng chứng: từ đầu năm 2024 tới giờ, Los Che ghi trên 1 bàn ở đúng 4/15 màn tiếp khách tại các giải chính thức. Bản thân Osasuna khi làm khách cũng chẳng khá khẩm hơn. Vì thế khó có thể kỳ vọng trận tới hấp dẫn, đặc biệt nếu nhìn vào mức TSBT chính 2 được giới nhận định bóng đá ấn định cho trận đấu.

Đội hình dự kiến Valencia vs Osasuna

 

Dự đoán kết quả Valencia vs Osasuna: 1-1

Thống kê Valencia vs Osasuna

Valencia vs Osasuna
Đối đầu Valencia vs Osasuna
Valencia vs Osasuna
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X